Trending
  • SEC và CFTC được cho là đang điều tra việc FTX xử lý các khoản tiền khách hàng, theo Bloomberg.
  • Các quan chức cũng đang điều tra mối quan hệ của sàn giao dịch với chi nhánh tại Mỹ, FTX.US.

Các quan chức tại SEC và CFTC đang vào cuộc điều tra hành động của sàn giao dịch tiền điện tử FTX, theo báo cáo của Bloomberg.

Cuộc điều tra tập trung vào việc xử lý tiền của khách hàng trong bối cảnh FTX gặp vấn đề về thanh khoản và sự sụp đổ sau đó, cũng như mối quan hệ giữa FTX và chi nhánh FTX.US của Mỹ. Bloomberg báo cáo rằng SEC đã mở cuộc thăm dò về mối quan hệ với FTX.US trước các sự kiện của tuần này, trích dẫn hai nguồn tin từ chối nói tiết lộ danh tính do tính nhạy cảm của vấn đề.

Tin tức ngày hôm qua về việc FTX đã đạt được một thỏa thuận để có thể được Binance mua lại đã làm choáng váng ngành công nghiệp tiền điện tử và khuấy động thêm sự biến động trong thị trường tài sản kỹ thuật số vốn đã vô cùng hỗn loạn này. Bitcoin đang giao dịch ở mức 17.050 đô la vào lúc 11:57 tối theo giờ ET, theo dữ liệu của TradingView

Tuy nhiên, tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu thỏa thuận có được thực hiện hay không. Các báo cáo từ Bloomberg và CoinDesk chỉ ra rằng Binance có thể rút khỏi thị trường do có thể đang phải gánh chịu khoản lỗ tài chính nhiều tỷ đô la tiềm ẩn. 

Trong một diễn biến có thể có ý nghĩa đối với các cuộc điều tra, Semafor đã báo cáo rằng “hầu hết” các nhân viên về tuân thủ và pháp lý của FTX đã rời sàn giao dịch vào đêm thứ Ba. The Outlet trích dẫn các nguồn giấu tên nắm bắt được thông tin về tình hình. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan