Trending

DeGods và y00ts, hai trong số các bộ sưu tập NFT hàng đầu trên Solana, đã công bố kế hoạch di chuyển tới Ethereum và Polygon vào đầu năm tới, các nhóm đã thông báo trên Twitter.

Hai bộ sưu tập được tạo trên Solana vào tháng 10/2021 bởi Rohun Vora, một nhà sáng tạo NFT có bút danh “Frank DeGods”. Chúng đều là hai dự án NFT quan trọng nhất trên blockchain Solana về giá sàn.

Bộ sưu tập DeGods sẽ chuyển sang Ethereum, nhằm cạnh tranh với các blue-chip NFT như Bored Ape Yacht Club, CryptoPunks và các bộ sưu tập khác. Giá sàn của nó là 460 SOL (khoảng 5,221 USD), đứng đầu toàn bộ thị trường NFT trên Solana. Trong khi đó, y00ts với mức sàn là 140 SOL (1,600 USD) được lên kế hoạch chuyển sang Polygon, một sidechain của Ethereum cho phép giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn.

Trong một buổi Twitter Spaces, Vora chia sẻ rằng Ethereum và Polygon sẽ đóng vai trò là ngôi nhà mới cho các bộ sưu tập, giúp họ tiếp cận cơ sở người dùng NFT rộng lớn hơn. Ông nói thêm rằng việc di chuyển sẽ diễn ra với sự trợ giúp của một bridge cross-chain. Tuy nhiên, đội ngũ vẫn chưa cung cấp các chi tiết kỹ thuật về việc di chuyển và cách thức hoạt động của cái gọi là bridge này.

Đội ngũ DeGods chia sẻ:

“Thông tin chi tiết về bridge sẽ được công bố khi nó sẵn sàng và được thử nghiệm. Điều này chưa bao giờ được thực hiện trước đây ở quy mô này. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng thông tin được giữ kín”.

Theo The Block

bài viết liên quan