Trending

Tổng quan về dự án DeGods

DeGods là gì

DeGods là một bộ sưu tập để chống lại sự giảm phát cao của các tài sản NFT.

Dự án DeGods muốn so sánh mình với “các vị thần” của thế giới Metaverse để mang lại những chỉ số tốt nhất cho con người bằng cách giảm thiểu những thứ biến chất, những kẻ phản diện trên thị trường… khi người dùng bước chân vào thị trường NFT.

Điểm nổi bật của DeGods

Mục đích của DeGods  là giới thiệu các tác phẩm, report từ những nhà sáng tạo, những người nổi tiếng và các sự kiện IRL độc đáo tại các sự kiện NFT lớn. Đặc biệt, DeGods sẽ giống như một bệ phóng cho các dự án NFT trong hệ sinh thái được phát triển. 

Ngoài ra, các NFT DeGods cũng có thể nâng cấp thành NFT DeadGods (DeGods đột biến) với phí 1.000 DUST. Khi sở hữu NFT DeadGods là bạn có thể kiếm được gấp 3 lần số DUST mỗi ngày thay vì 10 DUST khi đặt cọc như lúc ban đầu và độ hiếm của vật phẩm không bị thay đổi.

Khi DeGods tiến hành bỏ phiếu cho việc thay đổi hoặc quyết định quản trị được coi là không hiệu quả, dự án sẽ xây dựng bỏ phiếu chuỗi để thể hiện sự phân quyền nhiều hơn. 

DeGods đang xây dựng một hệ sinh thái tích hợp với Dust Protocol và DUST  được coi là một loại tiền tệ được chấp nhận trên các thị trường NFT  (như Magic Eden, SolanArt) và các trò chơi Metaverse chơi để kiếm tiền khác. Tại DeadGods, bạn có thể mua, bán, đúc và đốt tài sản NFT DeGods để kiếm token DUST từ dự án.

Ngoài ra, chỉ có thể Burn một NFT DeGod mỗi ngày trong toàn bộ bộ sưu tập, bất kỳ NFT DeGod nào người chơi đã đặt trong hàng đợi ghi sẽ không được hoàn lại cho đến khi số lượng đó được đốt hết. Thứ tự  dựa trên mức độ phổ biến của NFT, càng hiếm thì thời gian ghi càng lâu.

Nếu bạn có NFT DeGod và Exiled DeGod, bạn có thể gửi tất cả chúng vào danh  sách tồn đọng. Đối với Exiled DeGod, bot sẽ kiểm tra ví để xem bạn có giữ DeGod hay không, nếu một ví được lưu thì nó sẽ bị đốt cháy và chủ sở hữu sẽ nhận được token DUST 333. Mặc dù chưa được phát hành nhưng dự án đã được nền tảng được thực hiện.

Lợi ích khi nắm giữ NFT DeGods/DeadGods

Khi nắm giữ các NFT DeGods/DeadGods, người dùng sẽ được hưởng các quyền lợi như sau:

  • Truy cập và sử dụng tất cả các tính năng trong không gian DeGods.
  • Mua/ bán hoặc mint (đúc) tài sản NFT.
  • Sử dụng các tính năng cao cấp, các dịch vụ khác bên trong hệ sinh thái, stake NFT DeGods để thu thập phần thưởng token DUST mỗi ngày (ước tính 10 DUST/ngày) và stake NFT DeadGods (30 DUST/ ngày).

Thông tin Token DeGods (DUST)

Thông tin cơ bản DUST

DeGods là dạng tài sản NFT, sẽ không phát hành token thay vào đó họ sẽ tích hợp cùng giao thức DUST, token DUST đóng vai trò làm đơn vị tiền tệ chung trong hệ sinh thái. Thông tin về DUST sẽ được công bố trong thời gian tới.

  • Token Name: Dust Protocol
  • Mã token: DUST
  • Blockchain: Solana
  • Tiêu chuẩn: SPL
  • Contract: DUSTawucrTsGU8hcqRdHDCbuYhCPADMLM2VcCb8VnFnQ
  • Loại: Utility, Governance
  • Tổng cung: Cập nhật…
  • Cung lưu thông: Cập nhật…
  • Giá hiện tại: $2.77 (Cập nhật tháng 5/2022)

Mua/bán DUST ở đâu

Hiện tại, token DUST đã được hỗ trợ giao dịch trên nhiều sàn giao dịch CEX, DEX khác nhau với các cặp giao dịch Stablecoin, BTC…

Roadmap (Cập nhật tháng 5/2022)

Nhận định của người viết

Dự án DeGods đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhờ vào khả năng tạo ra lợi nhuận cho chủ sở hữu NFT giúp tăng ứng dụng cho các tài sản NFT.

Với vai trò là nhà đầu tư cá nhân, các bạn cần cân nhắc thời điểm đầu tư vào dự án DeGods do có thể giá tài sản NFT đang vượt quá giá trị thực nó mang lại.

Tổng kết

Qua bài viết trên, coinviet.net đã cùng các bạn tìm hiểu về dự án DeGods và những điểm đặc biệt tạo nên thành công cho dự án.

Chúc các bạn lựa chọn đúng đắn và đầu tư thành công!

Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để cùng coinviet.net thảo luận.

bài viết liên quan