Trending
  • Khoảng 48 dự án được xây dựng trên Terra đã chuyển đến Polygon.
  • Giám đốc điều hành của Polygon cho biết ông hy vọng sẽ có nhiều dự án sớm di chuyển.
  • Một số dự án dựa trên Terra đã tìm kiếm một bến đỗ mới sau sự cố sụp đổ.

Khoảng 50 dự án tiền điện tử khác nhau được xây dựng trên mạng Terra đã chuyển sang giao thức layer 2 Ethereum, Polygon.

Một số dự án đã di chuyển, chẳng hạn như thị trường NFT OnePlanet và trò chơi metaverse Derby Stars.

Theo Giám đốc điều hành của Polygon, Ryan Wyatt, mạng lưới đang chấp nhận những dự án mới này với vòng tay rộng mở.

Polygon dự đoán sẽ sớm có thêm nhiều dự án

Wyatt nói thêm rằng ngoài 48 dự án thí điểm chuyển đến Polygon hiện tại, mạng lưới hy vọng các dự án khác sẽ sớm làm theo.

Wyatt nói:

Chúng tôi đang mở rộng vòng tay cho tất cả những ai muốn đến. Một bài học rút ra trong sự sụp đổ Terra là điều rất khôn ngoan, hãy sử dụng một chuỗi tương thích với EVM để bạn không phải xây dựng lại, vì vậy tôi chỉ hy vọng rằng các nhà phát triển đi đến đâu, họ sẽ sử dụng EVM để trường tồn.

Diễn biến mới nhất là xác nhận của một tweet trước đó từ Wyatt, nơi ông nói rằng mạng lưới sẽ cố gắng làm cho việc di chuyển diễn ra liền mạch bằng cách cung cấp vốn và nguồn lực để các dự án này phát triển.

Trong khi đó, một trong những dự án đã di cư, OnePlanet đã bày tỏ lòng biết ơn tới Polygon vì đã chấp nhận việc di cư của họ.

https://twitter.com/Fwiz/status/1545555539299487745?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1545555539299487745%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fbeincrypto.com%2F%3Fp%3D214114

Trong một bài đăng trên medium, nhóm OnePlanet đã viết:

Cảm ơn tất cả các dự án đối tác của Ark*One và @polygonstudios, tất cả chúng ta đang cùng nhau xây dựng lại và phát triển hệ sinh thái NFT.

Sự sụp đổ đột ngột của hệ sinh thái Terra đã để lại rất nhiều dự án NFT sáng tạo và cộng đồng của họ bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Để tìm kiếm ánh sáng trong vực thẳm, OnePlanet đã dẫn đầu và xây dựng phiên bản Noah Ark của riêng mình để giải cứu sự đa dạng về NFT đang phát triển của Terra và đưa nó đến một ngôi nhà mới.

Sự sụp đổ của Terra đã dẫn đến việc thiệt hại lượng tài sản tiền điện tử trị giá hàng chục tỷ đô la, khiến nhiều dự án tiền điện tử, bao gồm cả những dự án hiện đang di cư đến Polygon bị rơi vào cảnh không có nơi để phát triển.

 

Nguồn: beincrypto

bài viết liên quan