Trending

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với The Wall Street Journal, nhà đồng sáng lập Terra gây tranh cãi, Do Kwon nói rằng ông đã bị “thiêu rụi” bởi sự sụp đổ của dự án. Ông hy vọng rằng hàng chục nghìn nhà đầu tư đã bị ảnh hưởng bởi vụ việc có thể chăm sóc bản thân tốt trong giai đoạn này.

Kwon, người được biết đến với những dòng tweet mang tính phiến diện, giờ nói rằng ông vô cùng hối hận về một số điều mà bản thân đã nói trong quá khứ.

Đồng thời, ông tin tưởng rằng công ty sẽ có thể tìm ra con đường dẫn đến hành động thành công tiếp theo.

Kwon tin rằng Luna 2.0, phiên bản mới của đồng tiền điện tử gây tranh cãi, sẽ có thể trở nên mạnh mẽ hơn so với dự án ban đầu. Ông tuyên bố rằng nhiều nhà phát triển đang chuẩn bị khởi chạy ứng dụng của họ trên chuỗi mới.

Sau sự ra mắt đầy hứa hẹn, token mới đã giảm 89.6% so với mức đỉnh kỷ lục của nó, hiện đang được giao dịch dưới ngưỡng 2 USD.

Terra, đã xóa sổ 60 tỷ USD, dẫn đến sự ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị trường và thu hút một lượng lớn ánh nhìn từ các cơ quan quản lý.

Terraform Labs, nhà phát triển đằng sau blockchain thất bại, cũng đang phải đối mặt với rất nhiều rắc rối pháp lý. Theo báo cáo của U.Today, một vụ kiện tập thể đã được đệ trình chống lại công ty và những người ủng hộ công ty vào tuần trước, với nguyên đơn cáo buộc họ đưa ra những tuyên bố sai lệch về tiền điện tử.

Kwon, người từng là tỷ phú khi giá Luna ở trên đỉnh, tuyên bố rằng ông đã mất tất cả. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng sự mất mát lớn như vậy không khiến ông bận tâm vì ông là người có lối sống tối giản.

Nguồn: U.today

bài viết liên quan