Trending

Các giao dịch lớn với Cardano (ADA) gần đây đã tăng lên mức cao đột biến trong 4 tháng sau khi giá đồng token giảm xuống mức đáy 0.4 USD vào đầu năm nay. Whales dường như đang mua vào trước đợt hard fork sắp tới để cải thiện hiệu suất của mạng.

Theo công ty phân tích on-chain Santiment, các giao dịch lớn với ADA – được định nghĩa là những giao dịch có giá trị trên mốc 100,000 USD – đã tăng lên 1,085 vào đầu tháng này, mức tăng đột biến lớn nhất kể từ tháng 1/2022, sau xu hướng giảm liên tục của đồng tiền điện tử.

Santiment đã chỉ ra, những mức tăng đột biến này có “những thay đổi hướng giá được chỉ ra rất phổ biến” đối với tiền điện tử và dữ liệu dường như cho thấy các cá voi đã bắt đáy của đồng tiền điện tử ADA hiện đang giao dịch quanh mức 0.582 USD.

Sự gia tăng đột biến các giao dịch lớn xảy ra sau khi cá voi bắt đầu tích lũy ADA một lần nữa cách đây 5 tuần. Đáng chú ý, các nhà đầu tư ADA dường như đã nắm giữ tiền của họ trong suốt thời gian thị trường biến động xấu.

Dữ liệu từ các trang giá của Coinbase cho thấy ADA có thời gian lưu giữ thông thường là 121 ngày, có nghĩa là người dùng ADA trên nền tảng này giữ tài sản của họ trong hơn bốn tháng trước khi “bán hoặc gửi tài khoản hoặc địa chỉ khác”.

Theo sàn giao dịch tiền điện tử, thời gian giữ lâu “báo hiệu xu hướng tích lũy”, trong khi thời gian giữ ngắn “cho thấy chỉ báo tăng của các token”.

Số lượng địa chỉ nắm giữ Cardano đã tiếp tục tăng vào tháng 4 lên mức cao nhất mọi thời đại (all time high) là 5.2 triệu ví, ngay cả khi hoạt động trên blockchain của tiền điện tử giảm xuống.

Theo Báo cáo tài sản mới nhất của CryptoCompare, số lượng địa chỉ nắm giữ ADA đã tăng 2.99% trong tháng trước lên 5.2 triệu, một phần nhờ vào sự gia tăng số lượng chủ sở hữu token từ 529,000 vào tháng 3 lên 679,000 vào tháng 4.

Sự tích lũy diễn ra trước sự kiện hard fork Vasil, dự kiến vào tháng Sáu. Theo nhà sáng lập Cardano, Charles Hoskinson, hard fork sẽ mang đến một “sự cải thiện hiệu suất lớn” cho mạng lưới Cardano.

Nguồn: Cryptoglobe.com

bài viết liên quan