Trending

Vào ngày 17 tháng 3 năm 2022, Santiment đã tweet rằng sự phát triển của Solana đang tăng lên mặc dù giá giảm rất nhiều. Các phát triển nằm trong dự định của bản phát hành beta trong thời gian sắp tới. Bên cạnh việc phát triển, Solana tiếp tục mở rộng ngôi nhà của mình cho các ứng dụng DeFi

Giá giảm nhưng vẫn tiếp tục phát triển 

Solana tiếp tục phát triển mạnh mặc dù giá đã giảm 66%. Dòng tweet của Santiment đề cập rằng Solana chỉ giao dịch ở mức 33% ATH của nó. Vào tháng 11 năm 2021, SOL đạt mức ATH khoảng 258 đô la. Hôm nay, chỉ bốn tháng sau, Solana đang giao dịch ở mức khoảng 89 đô la. 

Sự tăng giá của Solana trong quá khứ được kích thích bởi sự hỗ trợ của nó đối với Dapps và các hoạt động phát triển gia tăng. Do giá giảm, một số nhà đầu tư có thể nghĩ rằng các dự án phát triển sẽ kém hơn. Tuy nhiên, dựa trên dữ liệu của Santiment, các dự án phát triển đã tăng lên trong giai đoạn này. 

“SOL giảm 66% từ all time high được thành lập vào ngày 6 tháng 11. Tuy nhiên, đã có một hoạt động phát triển mạnh mẽ tăng lên từ các nhà phát triển Solana, cho thấy một sự thúc đẩy để cải thiện. Ngoài ra, hãy để ý đến các đợt tăng đột biến về khối lượng đóng vai trò là sự đảo chiều của giá.” dữ liệu Santiment.

Mặc dù giá sụt giảm, sự gia tăng trong hoạt động phát triển cho thấy mức độ tin tưởng mạnh mẽ từ nhóm phát triển. Nó cũng cho thấy cam kết của dự án đối với tương lai của nó. 

Sự phát triển đang diễn ra của Solana 

Dựa trên biểu đồ phân tích , từ ngày 1 tháng 12 năm 2021 đến ngày 17 tháng 3 năm 2022, hoạt động phát triển trong Solana đã tăng gần gấp đôi. Về cơ bản, vào đầu tháng 12, có 1588 hoạt động phát triển ở Solana và ngày nay, các hoạt động này là khoảng 3081. 

Các hoạt động phát triển gia tăng trong SOL chủ yếu là do việc phát hành mainnet được mong đợi nhiều của họ. Theo một số nguồn tin, Solana có kế hoạch phát hành công khai mạng chính của họ vào năm 2022. Bản phát hành mainnet là dự án duy nhất còn lại trong lộ trình. 

Vào tháng 3 năm ngoái, Solana đã đề cập rằng họ sẽ giữ dự án của mình ở giai đoạn Beta thêm một năm để kiểm tra tính ổn định. Do đó, các nhà đầu tư của SOL mong đợi mạng chính của SOL sẽ được phát hành vào tháng 3 này. 

Tuy nhiên, có những hoạt động khác đang diễn ra, đặc biệt là các dự án Github. Hơn nữa, có những đề xuất về quản trị onchain. Đề xuất quản trị onchain được thiết kế để cho phép các nhà đầu tư Sol tham gia vào quá trình ra quyết định phát triển của dự án. Có kế hoạch thành lập bàn giao dịch và chi nhánh đầu tư cho Solana. Phát triển vẫn là cốt lõi của toàn bộ dự án Solana. 

Solana và các ứng dụng phi tập trung 

Năm ngoái, Solana đã kiếm được khoảng 314 triệu đô la trong một đợt bán token private. Số tiền này nhằm mục đích giúp đỡ trong việc phát triển dự án và cũng hỗ trợ Defi . Tất cả những diễn biến của Solana đều nhằm đạt được một mục tiêu duy nhất, hỗ trợ cho thế giới Defi. 

Theo đó, Người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Solana Labs Anatoly Yakovenko lưu ý rằng “giai đoạn tiếp theo của họ là thu hút một tỷ người dùng”. Ông cũng lưu ý rằng chuỗi Solana có thể mở rộng quy mô và hỗ trợ được số lượng vô cùng lớn. Sự phát triển của Defi trong Solana chắc chắn sẽ sớm thu hút nhiều người dùng.

bài viết liên quan