Trending

Trong một bài đăng trên blog ngày hôm nay, Binance cho biết họ sẽ giới hạn các dịch vụ dành cho “công dân, người dân cư trú tại Nga hoặc các pháp nhân được thành lập ở Nga” với lượng tiền điện tử nắm giữ vượt quá € 10.000 (khoảng 10.900 USD), sau gói thứ năm của EU về việc hạn chế đối với Nga. Người dùng phù hợp với mô tả này sẽ bị bắt buộc phải hoàn thành chứng thực về nơi ở.

Thứ trưởng bộ chuyển đổi kỹ thuật số của Ukraine Alex Bornyakov đã ca ngợi những thay đổi trong một dòng tweet. Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao, người coi tiền điện tử là một phương pháp “tồi tệ” để tránh các lệnh trừng phạt, trước đây đã mô tả việc chặn tất cả người Nga sử dụng các sàn giao dịch tiền điện tử là phi đạo đức .

Người dùng hiện phải trải qua kiểm tra theo các hạn chế mới sẽ được đặt ở “chế độ chỉ rút tiền”, theo bài đăng trên blog – có nghĩa là người dùng sẽ không thể giao dịch hay gửi tiền.

“Giới hạn này cũng bao gồm tất cả các ví giao ngay, hợp đồng tương lai, ví lưu ký, và các khoản tiền được stake và kiếm được. Ngoài ra, tất cả các khoản tiền gửi vào tài khoản của công dân Nga hoặc người dân cư trú tại Nga, hoặc các pháp nhân được thành lập tại Nga với hơn 10.000 € sẽ bị hạn chế,” bài đăng tiếp tục cho biết.

Những người Nga sống bên ngoài đất nước có thể xác minh địa chỉ của họ và những người ở trong nước Nga nhưng có ít hơn 10.000 € sẽ không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi. Hơn nữa, công dân Nga và những người cũng như tổ chức trong nước có lượng nắm giữ vượt quá ngưỡng cho phép, những người có hợp đồng tương lai đạng ở trạng thái mở và các vị thế phái sinh sẽ có 90 ngày để đóng chúng. Họ sẽ không được phép mở các vị thế mới.

 

Nguồn: theblockcrypto.com

bài viết liên quan