Trending

Các nhà đầu tư Ấn Độ sẽ phải trả 30% thuế cho các mã thông báo LUNA 2.0 nhận được qua Airdrop . Luật thuế của đất nước có nghĩa là họ cũng sẽ không thể bù đắp các khoản lỗ so với bất kỳ khoản thu nhập nào.

Việc đánh thuế nghiêm ngặt của đất nước đối với thị trường tiền điện tử có nghĩa là bất kỳ khoản tiền nào nhận được đều phải chịu thuế – cho dù những khoản tiền đó có được nhận tự nguyện hay không. Kế hoạch thuế có nghĩa là nhiều nhà đầu tư Ấn Độ có thể phải trả một khoản thuế khá lớn.

nó,  thay vì  phải chịu sự biến động của nó và đối phó với việc hạch toán thuế phức tạp.

Luật thuế mới ở Ấn Độ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 4 và gây ra một loạt hoạt động giữa các nhà đầu tư, những người trong số những người chấp nhận tiền điện tử quan tâm nhất trên toàn cầu. Đã có một số tiến bộ về mặt phát triển chung, với việc sàn giao dịch CoinSwitchKuber tung ra  chỉ số dựa trên đồng rupee đầu tiên  cho thị trường tiền điện tử.

Ấn Độ cũng đang xem xét thực hiện  thuế phí ngược đối  với các nền tảng tiền điện tử nước ngoài. Điều này có thể kéo nhiều doanh nghiệp hơn ra khỏi đất nước, nơi vốn đã chứng kiến ​​sự sụt giảm nghiêm trọng về khối lượng giao dịch.

LUNA 2.0 đấu tranh để đạt được động lực

Những người nắm giữ mã thông báo LUNA ban đầu đã được  airdrop mã thông  báo  LUNA 2.0  như một phần của nỗ lực hồi sinh hệ sinh thái Terra sau sự cố lớn của nó. Bản thân mã thông báo này đã phải vật lộn để bắt đầu,  giảm hơn 65%  so với mức cao nhất mọi thời đại của nó là 11,33 đô la.

Khối lượng giao dịch  cho LUNA 2.0 đã vượt qua 2 tỷ đô la vào tháng 5, nhưng vẫn còn phải xem nó sẽ tăng giá như thế nào khi có tranh cãi xung quanh dự án.

Mạng mới cũng được cho là đang xem xét tung ra một stablecoin mới – mặc dù điều đó có thể không suôn sẻ với các nhà chức trách.

Có nhiều cuộc điều tra đang được tiến hành về hoạt động của Terra.

Terra phải đối mặt với nhiều vụ kiện, điều này sẽ không giúp ích gì cho nỗ lực hồi sinh của nó. Các nhà chức trách Hàn Quốc cũng đã tăng cường các  nỗ lực quản lý tiền điện tử của họ sau sự cố Terra.

 

Nguồn: Beincrypto

bài viết liên quan