Trending

Consensys huy động 450 triệu USD, tiền thu được từ vòng gọi vốn sẽ được chuyển đổi thành Ether

Công ty phần mềm Ethereum, Consensys đã tiết lộ rằng họ đã kết thúc vòng gọi vốn Series D với 450 triệu USD do quỹ đầu tư mạo hiểm Parafi Capital dẫn đầu. Vòng tài trợ cũng có sự tham gia của Third Point, Marshall Wace, True Capital Management, Temasek, Softbank Vision Fund 2, Microsoft, Anthos Capital, Sound Ventures, UTA VC và C Ventures. Điều thú vị là công ty nói rằng 450 triệu USD sẽ được chuyển đổi thành Ethereum (ETH) ngay lập tức.

“Tất cả số tiền thu được từ vòng đấu này sẽ được chuyển đổi sang ETH để tiếp tục xây dựng vị thế “Ultrasound Money”của Consensys như một sự tái cân bằng cho tỷ lệ ETH trên fiat phù hợp với chiến lược tài chính của Consensys”, thông báo của công ty vào hôm thứ Ba tiết lộ. Consensys cho biết thêm rằng công ty đã giữ ether trên bảng cân đối tài chính của mình trong một thời gian khá dài cùng với tiền stablecoin và các token khác. Các tài sản được đưa vào hoạt động, Consensys nêu chi tiết, thông qua việc staking và “tích cực sử dụng cơ sở hạ tầng tài chính của chính nó”.

Metamask hiện có 30 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Infura chỉ huy hơn 430,000 nhà phát triển

Thông báo của Consensys liên quan đến vòng gọi vốn 450 triệu USD được đưa ra cùng lúc ví Metamask đạt được 30 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU). Tiết lộ này nhấn mạnh rằng “Hoa Kỳ, Philippines, Brazil, Đức và Nigeria đại diện cho một số thị trường bùng nổ nhất của Metamask.” Consensys cũng đã công bố một cột mốc quan trọng gắn liền với sản phẩm cơ sở hạ tầng blockchain Infura. Theo Consensys:

[Infura] có hơn 430,000 nhà phát triển và vượt quá 1 nghìn tỷ USD trên khối lượng giao dịch on-chain của ETH hàng năm, gấp 10 lần so với đối thủ cạnh tranh gần nhất.

Joseph Lubin, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Consensys cho biết trong khi vòng tài trợ này sẽ chuyển đổi fiat sang ether, “vòng tiếp theo sẽ là‘ Series ETH ’của chúng tôi, nơi chúng tôi sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư nhận được đầy đủ tiền điện tử và đóng góp ETH”. Cùng với Consensys, mạng Ethereum và mã thông báo gốc ETH của nó đã chứng kiến sự tăng trưởng phi thường. ETH tăng 38,8% tính đến thời điểm hiện tại và chuỗi chiếm 54,79% tổng giá trị bị khóa (TVL) trong tài chính phi tập trung (defi) hoặc 109,03 tỷ đô la, tại thời điểm viết bài.

“Tôi nghĩ Consensys như một cỗ máy có năng lực mạnh mẽ  cho hệ sinh thái giao thức phi tập trung, có thể nhanh chóng tận dụng quy mô trên các cấu trúc mới cơ bản xuất hiện, chẳng hạn như công cụ dành cho nhà phát triển, ví, kiểm toán bảo mật, defi, NFT, layer 2, DAO, và hơn thế nữa, ”Lubin nói thêm. “Quan điểm này kết hợp với các nhà đầu tư tiền điện tử và các nhà đầu tư tăng trưởng trong vòng gọi vốn Series D sẽ cho phép chúng tôi thực hiện các chiến lược tăng trưởng thú vị.”

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan