Trending

Có vẻ như sự kiên nhẫn của cộng đồng tiền điện tử đã kết thúc với một sáng kiến ​​mới nhằm loại bỏ Gary Gensler khỏi vị trí của anh ta tại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. Một nhóm những nhà đầu tư tiền điện tử đã tạo ra một bản kiến ​​nghị cáo buộc người đứng đầu cũ của CFTC và người đứng đầu hiện tại của SEC cản trở công lý vì không thực thi luật liên quan đến bán khống và không cung cấp giám sát có thẩm quyền đối với các nhà tạo lập thị trường, đề cập đến các hoạt động của chứng khoán Citadel.

Cho đến nay, gần 19.000 người đã ký vào bản kiến ​​nghị trên change.org. Mặc dù cơ chế không yêu cầu số lượng chữ ký nhất định, nhưng người ta tin rằng khi đạt được 100.000 chữ ký, kiến ​​nghị phải được cơ quan chức năng xem xét.

Gensler’s SEC và tiền điện tử

Gensler’s SEC và tiền điện tử Có thể là Công ty Chứng khoán Thành đã thúc đẩy các tác giả tạo ra đơn kiện. Hãy nhớ lại rằng công ty đã bị buộc tội giao dịch không công bằng và tạo thị trường liên quan đến cổ phiếu GameStop , sử dụng nhà môi giới Robinhood và mua dữ liệu đơn đặt hàng của khách hàng từ đó.

Tuy nhiên, có vẻ như hầu hết các bên ký kết đều tham gia vào sáng kiến ​​này vì họ không hài lòng với lời hùng biện của người đứng đầu SEC về tiền điện tử, một thị trường mà Gensler gọi là “Miền Tây hoang dã”.

Dưới thời Gensler, cơ quan quản lý đã có lập trường cứng rắn hơn đối với tài sản kỹ thuật số. Cách tiếp cận tích cực hơn của SEC, gọi một số chứng khoán token nhất định, đang gây báo động cho cộng đồng tiền điện  tử vì nó có thể gây ra vấn đề cho ngành. Một nhãn như vậy gây ra các yêu cầu nghiêm ngặt để bảo vệ các nhà đầu tư. Những người đam mê tiền điện tử cho biết nhiều hạn chế trong số này không tương thích với tài sản kỹ thuật số.

 

Nguồn: u.today

bài viết liên quan