Trending

Một liên minh của các Đại diện Hoa Kỳ do Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Maxine Waters, D-Calif. dẫn đầu, đang yêu cầu các công ty tiền điện tử nổi tiếng nhất Hoa Kỳ cung cấp dữ liệu về các hoạt động của họ.

Waters, cùng với các đại diện Joyce Beatty, D-Ohio, Al Green, D-Texas, Bill Foster, D-Ill., Và Stephen Lynch, D-Mass., Đã gửi một lá thư đến 20 công ty tiền điện tử, kêu gọi họ cung cấp thêm thông tin về thực hành hòa nhập của họ. Dữ liệu sẽ cung cấp cho các nhà lập pháp một “cái nhìn nhanh” về “cách thức và liệu ngành có đang hoạt động hướng tới một môi trường bình đẳng hơn cho tất cả các nhân viên hay không.”

Thư gửi các công ty bao gồm một bảng câu hỏi về sự đa dạng và thực tiễn hòa nhập. Tuy nhiên, bảng câu hỏi không được công bố rộng rãi.

“Có sự liên quan đến việc thiếu dữ liệu công khai để đánh giá hiệu quả sự đa dạng giữa các công ty tài sản kỹ thuật số lớn nhất của Mỹ và các công ty đầu tư có đầu tư vào các công ty này” bức thư viết.

Các nhà lập pháp đang yêu cầu “20 công ty về tiền điện tử, Web3 và tài sản kỹ thuật số lớn nhất quốc gia, cũng như các công ty đầu tư mạo hiểm nổi tiếng có đầu tư vào tiền điện tử” cung cấp dữ liệu đó. Aave, Andreessen Horowitz, Binance.US, Circle, Coinbase, Crypto.com, Digital Currency Group, FTX, Gemini, Haun Ventures, Kraken, OpenSea, PancakeSwap, Paradigm, Paxos, Ripple, Sequoia Capital, Stellar Development Foundation, Tether và UniSwap nằm trong danh sách những công ty này.

Các công ty có khoảng một tháng để trả lời cuộc khảo sát, hạn chót là ngày 2/9.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan