Trending

Cập nhật Bitcoin

Như đã phân tích vào ngày 28/4, Bitcoin trong dài hạn đang đi trong biên động giá đi ngang từ 34.900 đô la đến 44.500 đô la. Sau khi có một cú bull run ngắn hạn vào cuối tháng 3, Bitcoin đã xuất hiện một mô hình Bull Trap (động thái phá vỡ giả) và giá đã nhanh chóng quay trở lại khu vực 40.000, tiếp tục giao dịch trong biên độ đi ngang kể trên và giá có xu hướng đi về biên dưới của biên độ đi ngang này trong dài hạn. Đối với những người holder dài hạn, nên dự phóng viễn cảnh khi giá bitcoin đi về vùng 35.000, tại vùng này có thể sẽ là vùng giá tốt để các nhà đầu tư có thể phân bổ một phần danh mục đầu tư của mình.

Liên quan: Cập nhật thị trường ngày 28/4: Phân tích kỹ thuật Bitcoin

 

Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Trong ngắn hạn như đã phân tích trong ngày hôm qua giá có xu hướng hồi lên khu vực 40.000 đến 40.500, ở khung 1 giờ giá đã quay trở lại kiểm tra khu vực này và đã có xu hướng đi xuống trong ngắn hạn. Với những nhà giao dịch ngắn hạn thì đây là một cơ hội cho một giao dịch bán khống xuống khu vực 39.000 đến 39.500.

Biểu đồ BTC/USDT 1 giờ | Nguồn: TradingView

Cập nhật Altcoin

Ethereum

Khi Bitcoin đi ngang trong trung hạn, không thể tránh khỏi Ethereum cũng có những động thái tương tư nhưng có vẻ như giá của Ether đi trong một biên độ giao động rộng hơn. Với volume profile có thể thấy hiện giá Ether đang kẹp trong 2 khu vực giá có khối lượng giao dịch rất lớn, sẽ là một khoảng thời gian mấy dễ chịu đối với giá của Ether trong khu vực này. 2.300 cho dến 2.500 đô la chắc chắn sẽ là một khu vực giá nên để mắt tới.

Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Solana

Giá của Solana chưa bao giờ giao dịch một cách dễ đoán khi biến động giao dịch của Solana khá là lớn, có vẻ như đây là mục đích của nhà tạo lập thị trường. Thế nhưng kể từ giữa tháng 4 đổ lại đây giá Solana có vẻ như đã biến động chậm lại và hẹp hơn rất nhiều khi giá Sol giao dịch từ 95 cho đến 110 đô la, với việc tích lũy ở biên dưới của khu vực giá đi ngang này thì có thể Sol sẽ còn giảm sâu hơn nữa, dự phóng cho các vùng giá sâu hơn để có thể ra quyết định đầu tư.

Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Luna

Luna có vẻ như là token khả quan nhất trong những altcoin trong thời điểm này, giá của Luna đã giữ cho khu vực giao dịch của nó luôn ở vùng giá cao. Điều này là cần thiết cho hệ sinh thái của đồng coin khi mà stablecoin UST được neo giá với Luna cần một sự ổn định để không bị mất giá neo. Vì vậy việc Luna được giữ giá ổn định là một điều dễ thấy, nhưng dẫu vậy thì trong bối cảnh thị trường không đẹp Luna cũng sẽ phải đối mặt với sóng điều chỉnh, Luna hiện đang giao dịch trong khu vực 75 đô la đến 100 đô la, giá có thể sẽ quay trở lại kiểm tra khu vực 75 đô la nếu bối cảnh thị trường càng xấu dần đi.

Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Giá Bitcoin và Altcoin hôm nay 29/4

Bitcoin giao dịch tại $39.500 đạt khối lượng giao dịch là $34,433,860,086 (theo coinmarketcap) tăng 1.29% so với ngày 28/4

Ethereum giao dịch tại $2.920, SOL giao dịch tại $97,54, LUNA giao dịch $85,71

bài viết liên quan