Trending

Phòng lab phát triển Cardano Emurgo sẽ đầu tư hơn 200 triệu USD để hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái trong ba năm tới, nhà sáng lập Ken Kodama chia sẻ với CoinDesk bên lề hội nghị Token 2049 đang diễn ra vào thứ Năm.

Emurgo là một đơn vị sáng lập của giao thức Cardano và phát triển các sản phẩm, dịch vụ và ứng dụng nhằm hỗ trợ sự phát triển của mạng lưới này.

Khoản tài trợ đến từ nguồn vốn tự có của Emurgo, sẽ được cung cấp cho các dự án trực tiếp xây dựng trên Cardano và cho các dự án từ các mạng khác xây dựng các sản phẩm tích hợp mạng của Cardano cùng với mạng của họ.

Kodama cho biết 100 triệu USD sẽ được dành cho các khoản đầu tư vào Châu Phi theo sáng kiến đầu tư Châu Phi của Emurgo. Ông giải thích rằng động lực tăng trưởng chính trong khu vực là việc sử dụng các dịch vụ cho vay và đi vay tiền điện tử dành cho cuộc sống hàng ngày, trái ngược với mục đích đầu cơ.

Kodama thừa nhận rằng sự phát triển của mạng Cardano tương đối chậm so với các mạng khác. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng Cardano hiện đã sẵn sàng với cơ sở hạ tầng cần thiết để mở rộng và phát triển mạng một cách an toàn trong những năm tới.

Đầu tháng này, hard fork Vasil được chờ đợi từ lâu của Cardano đã hoạt động. Fork sẽ cho phép sử dụng các hợp đồng thông minh và các ứng dụng phi tập trung (dapps), chạy trên hệ thống blockchain mà không cần quản trị viên trung tâm, trên mạng.

Các mạng blockchain Near và Avalanche đã khởi động các quỹ hệ sinh thái của riêng họ để hỗ trợ sự phát triển và phát triển trên mạng của họ.

Theo Coindesk

bài viết liên quan