Trending
  • Một vụ hack tiềm năng trên cầu cross-blockchain Nomad đã dẫn đến dòng tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la đang rời khỏi dự án.
  • Khoảng 100 triệu đô la của WBTC, WETH và USDC có thể đã bị ảnh hưởng.

Một vụ hack tiềm năng trên cầu xuyên blockchain của Nomad đã dẫn đến sự rời đi của dòng tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la.

Tình hình vẫn đang phát triển dường như mới chỉ bắt đầu từ 5:30 EDT. Dòng tiền ban đầu từ hợp đồng cầu Nomad tập trung vào wrapped bitcoin (WBTC), lúc sau đã lây lan sang đến wrapped ether và sau đó là stablecoin USDC cũng bị ảnh hưởng. Có vẻ như số tiền điện tử trị giá 100 triệu đô la đã bị ảnh hưởng.

Cũng không rõ liệu trách nhiệm của cuộc khai thác tiềm năng tới từ một tác nhân hay nhiều tác nhân, mặc dù dữ liệu blockchain cho thấy rằng các giao dịch đã được xây dựng có sự xuất hiện của nhiều tác nhân.

“Ngay bây giờ, bản cập nhật chính thức là chúng tôi đã nhận thức rõ được vấn đề và đang tích cực xem xét vấn đề này”, nhóm cho biết trong thông báo Discord.

Nhóm nghiên cứu đằng sau dự án Nomad đã gây quỹ được 22,4 triệu đô la vào đầu năm nay. Những tổ chức ủng hộ dự án bao gồm OpenSea và Coinbase, bên cạnh nhiều các tổ chức khác.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan