Trending

Theo công ty, một nhân viên tại một trong những nhà cung cấp của Celsius đã tiết lộ danh sách email của khách hàng cho một “kẻ xấu bên thứ ba”.

Công ty cho vay tiền điện tử cho biết trong một email hôm thứ Năm rằng họ đã bị ảnh hưởng bởi cùng một vi phạm dữ liệu mà Customer.io ảnh hưởng đến OpenSea.

Mặc dù Celsius không nghĩ rằng khách hàng của mình phải đối mặt với “bất kỳ rủi ro cao nào”, nhưng công ty cho biết vụ rò rỉ dữ liệu đã “vi phạm nghiêm trọng mối quan hệ giữa nhà cung cấp và khách hàng” và đã liên hệ với các cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề này.

Năm khách hàng khác của Customer.io đã bị ảnh hưởng ngoài OpenSea, theo thông tin cập nhật từ công ty.

Ban đầu, Customer.io cho biết vào ngày 30/6 rằng không có dữ liệu về Celsius nào bị ảnh hưởng, email của Celsius cho biết. Tuy nhiên, vào ngày 8/7, công ty cảnh báo rằng danh sách email khách hàng của Celsius trên thực tế đã bị rò rỉ, mặc dù Celsius đã xóa tất cả dữ liệu được lưu giữ với Customer.io ngay sau khi phát hiện ra sự việc.

Customer.io cũng nói rằng “không có dữ liệu khách hàng nào khác của Celsius được nhân viên này truy cập hoặc lấy đi.”

Nhân viên được đề cập là một kỹ sư cấp cao đã bị sa thải, bản cập nhật của Customer.io lưu ý.

“Chúng tôi không mong đợi tìm hiểu thêm bất kỳ thông tin nào vì sự cố này là do hành động của một nhân viên duy nhất, người có quyền truy cập hợp pháp vào các địa chỉ email này như một phần công việc của nhân viên” công ty cho biết.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan