Trending

Celsius Network, công ty cho vay tiền điện tử gặp khó khăn, đã đóng tất cả các khoản nợ của mình đối với các ứng dụng cho vay phi tập trung.

Vào thứ Tư, công ty đã hoàn trả gần 50 triệu đô la nợ của mình cho giao thức cho vay của Compound thông qua hai giao dịch, do đó loại bỏ phần cuối cùng của khoản nợ trực tuyến còn lại của mình.

Theo hồ sơ trực tuyến trên các ví liên quan đến Celsius, công ty đã thanh toán khoản nợ ước tính hơn 800 triệu đô la trên Aave, MakerDAO và Compound kể từ ngày 10 tháng 6.

Trong tháng trước, Celsius đã hạ thấp điểm thanh lý các vị thế của mình để đòi lại một lượng lớn tài sản thế chấp được stake trên các ứng dụng cho vay.

Tuần trước, công ty đã trả hết nợ từ MakerDAO và lấy ra 440 triệu đô la bitcoin. Sau đó, nó cũng đòi lại 124 triệu đô la bitcoin và 417 triệu đô la ether từ Aave. Hôm nay, nó đã rút thêm 200 triệu đô la bitcoin từ Compound.

Dữ liệu trực tuyến cho thấy Celsius đã định kỳ chuyển một lượng đáng kể tài sản thế chấp của mình sang các sàn giao dịch tập trung để – rất có thể – bán chúng và thanh toán các nghĩa vụ nợ của mình.

Celsius đã phải vật lộn với tình trạng vỡ nợ do giá tài sản tiền điện tử giảm mạnh. Vào ngày 12 tháng 6, nó đã đóng băng việc rút tiền và chuyển tiền trên dịch vụ cho vay tập trung của mình. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan