Trending
  • Công ty cho vay tiền điện tử Celsius đã rút 6.083 wrapped bitcoin (trị giá 124 triệu đô la) từ Aave.
  • Celsius cũng đã hoàn trả 78 triệu đô la Mỹ bằng stablecoin USDC cho Aave qua bốn giao dịch.

Celsius Network, một công ty cho vay tập trung đang trải qua một cuộc khủng hoảng mất khả năng thanh toán lớn, tiếp tục trả nợ và nhận lại một lượng lớn tài sản thế chấp từ các giao thức DeFi.

Vào khoảng 9:14 sáng theo giờ ET, Celsius đã rút 6.083 wrapped bitcoin (trị giá khoảng 124 triệu đô la) từ Aave, một nền tảng cho vay phổ biến mà nó sử dụng để vay tài sản và kiếm lợi tức. 

Sau khi rút bitcoin khỏi Aave, Celsius đã chuyển những khoản tiền này đến một địa chỉ Ethereum được biết là thường xuyên tương tác với các sàn giao dịch tập trung như FTX.  

Bên cạnh việc chuyển Bitcoin đã được bọc vào ngày hôm nay, Celsius cũng đã hoàn trả 60 triệu đô la Mỹ bằng stablecoin USDC cho Aave trong ba giao dịch vào thứ Hai, do đó giảm số nợ tổng thể của mình trên nền tảng. Sau đó, một giao dịch thứ tư đã nâng tổng số tiền đó lên 78 triệu đô la.

Đối mặt với tình trạng sụp đồ về tài chính do thị trường tiền điện tử giảm mạnh, Celsius đã hạ thấp vị thế DeFi của mình trên các giao thức như Compound, Aave và Maker. Vào đầu tuần, công ty cho vay tiền điện tử đã hoàn trả tất cả các khoản nợ của mình trên MakerDAO trước khi rút 440 triệu đô la bằng bitcoin .

Theo dữ liệu on-chain thu thập từ ví của công ty, Celsius vẫn nợ Aave 72 triệu USDC và nợ Compound 50 triệu USD DAI. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan