Trending

Celsius trả khoản nợ Bitcoin trị giá gần 120 triệu đô la

Đầu ngày hôm nay, theo dữ liệu nhận được từ Block Analitica, Celsius đã trả 50 triệu đô la cho khoản vay Bitcoin của mình. Đúng 3 giờ 25 phút sau, nền tảng cho vay tiền điện tử trả lại khoản vay Bitcoin trị giá 64 triệu đô la . Kho tiền an toàn WBTC-A 25977, thuộc sở hữu của Celsius, hiện được xếp hạng là có rủi ro thấp.

Sớm ngày thứ hai, Celsius đã chuyển 67k ether trị giá 72 triệu đô la sang một ví cụ thể. Các trình theo dõi on-chain đã xác định giao dịch này và tuyên bố rằng “họ thường gửi các token để trao đổi trước khi bán phá giá”. Thời gian gần đây, Celsius liên tục trả hết nợ và giảm bớt tài sản thế chấp. Có vẻ như nền tảng đang cố gắng cơ cấu lại các khoản nợ phải trả của mình.

Giá thanh lý của Celsius giảm xuống dưới 5 nghìn đô la

Giá thanh lý của Celsius hiện ở mức 4,966,99 đô la. Trước đó, cũng trong ngày thứ hai, Celsius đã giảm giá thanh lý xuống còn 8.838,57 đô la.

Vào ngày 1 tháng 7, nền tảng cho vay tiền điện tử đã giảm giá thanh lý xuống còn 12.243 đô la.

Giá thanh lý – Liquidation Price: là mức giá thanh lý mà khi giá coin giảm xuống dưới mức giá này, ngay lập tức hệ thống của sàn sẽ thanh lý hết số coin.

Nguồn: Decrypt

Nền tảng cho vay tiền điện tử dường như đang cuốn vào việc hạ nhiệt đầu cơ, vì nó giúp làm giảm bớt lo lắng của các nhà đầu tư. Ngày hôm nay, công ty đã trả hơn 114 triệu đô la chỉ để xóa khoản vay bitcoin của mình.

Khi nào thì Celsius sẽ hoạt động trở lại?

Nền tảng đã tạm ngừng hoạt động hơn 21 ngày. Các nhà đầu tư đã không thể truy cập vào quỹ của họ và nhiều người đang mong đợi ánh sáng cuối đường hầm. Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào tất cả các hoạt động sẽ được nối lại.

Bất chấp sự hỗn loạn về tài chính, token CEL đã có mức tăng đột biến. CEL đã tăng trưởng 38,5% trong 14 ngày qua và tăng trưởng 16% trong 7 ngày qua. Tại thời điểm viết bài, CEL đang được giao dịch ở mức 0,0146 đô la, với mức tăng 8,8% trong 24 giờ qua.

Tuần trước, công ty đã đăng một blog nói rõ diễn biến hiện tại của nó, nhưng không có nhiều thông tin được cung cấp về ngày Celsius hồi sinh. Nhưng vì công ty đang mất dần hy vọng và sự ủng hộ của khách hàng, nên tốc độ tăng trưởng tạm thời của CEL có thể không duy trì được.

Nhưng nếu Celsius quay trở lại, đây sẽ là một trong những sự hồi sinh đáng chú ý của ngành công nghiệp tiền điện tử.

 

Theo Watcher.guru

 

Tin tức liên quan:

  1. Celsius sa thải 150 nhân viên trước thông tin đóng băng tài sản người dùng
  2. FTX từng bước rời bỏ thương vụ mua lại Celsius, do phát hiện Celsius đã “lỗ 2 tỷ đô la”
  3. Hồ sơ rủi ro của Celsius lớn hơn gần gấp đôi so với một ngân hàng Hoa Kỳ, WSJ báo cáo
  4. Celsius tìm kiếm sự ủng hộ của người dùng khi luật sư thúc đẩy công ty phá sản theo Chương 11
  5. Công ty cho vay tiền điện tử Celsius thuê thêm cố vấn trước nguy cơ phá sản có thể xảy ra: Theo WSJ

bài viết liên quan