Trending

FTX đang rời bỏ thương vụ mua lại Celsius

Sàn giao dịch tiền điện tử FTX đang rời bỏ thương vụ mua lại của Celsius Network, với lý do Celsius đã lỗ 2 tỷ đô la trong bảng cân đối kế toán. Sàn giao dịch của Sam Bankman-Fried đã có kế hoạch ban đầu để tiếp quản Celsius Network.

Thông tin đến từ hai nguồn đã nói với The Block rằng FTX đang rời bỏ thỏa thuận. Theo một báo cáo hôm thứ Năm của Khối, FTX đã liên lạc với Celsius Network đang gặp khó khăn để hỗ trợ tài chính hoặc tiếp quản. Nhưng sau khi phân tích kỹ các điều kiện tài chính của Celsius, FTX đã quyết định không tiếp tục với quyết định này.

Celsius đã lỗ 2 tỷ đô la trong bảng cân đối kế toán

FTX nhận thấy rất khó để đối phó với tình hình hiện tại của Celsius Network và cũng nhận thấy Celsius đã lỗ 2 tỷ đô la trong bảng cân đối kế toán của mình, theo một trong những nguồn tin.

Celsius vào ngày 13 tháng 6, đã tạm dừng việc rút tiền, chuyển khoản và giao dịch, do điều kiện thị trường khắc nghiệt.

Đã hơn 17 ngày và tiền của khách hàng vẫn bị đóng băng, với hàng nghìn khách hàng không thể truy cập vào tiền của họ.

Nền tảng này rất chậm chạp với bất kỳ loại cập nhật nào,Celsius đã thông báo vào ngày 19 tháng 6 rằng quá trình này sẽ chậm lại vì họ đang tiếp tục ổn định hoạt động và tính thanh khoản của mình.

Mặc dù thực tế là việc rút tiền đã bị đóng băng, dịch vụ cho vay tiền điện tử Celsius vẫn tiếp tục trả các khoản khuyến khích hàng tuần cho các nhà đầu tư. Nhiều người đã gọi nó là “sự xúc phạm.”

Các nhà đầu tư đang bối rối không biết điều này có nghĩa là gì. Các ưu đãi của họ chồng chất, nhưng không có cách nào để họ rút tiền ra. Một số người dùng đã chuyển sang Twitter để bày tỏ sự không hài lòng của họ với công ty. Trong khi đó, Giám đốc điều hành Alex Mashinsky của Celsius Network nói rằng các tài sản được an toàn.

Ông nói thêm rằng nền tảng đang làm việc suốt ngày đêm để giải quyết vấn đề. Mã thông báo CEL (CEL) đã giảm mạnh, khi giảm 20% trong 24 giờ qua và hiện đang giao dịch ở mức 0,6043 đô la .

Theo Watcher.guru

bài viết liên quan