Trending
  • Giao thức DeFi Centrifuge đã huy động được 4 triệu đô la strategic round.
  • Các nhà đầu tư tham gia bao gồm Coinbase Ventures và BlockTower. 
  • BlockTower và MakerDAO sẽ bắt đầu triển khai một pool trị giá 220 triệu đô la trên Centrifuge.

Giao thức tài chính phi tập trung Centrifuge đã huy động được 4 triệu đô la trong một vòng chiến lược từ những người ủng hộ Coinbase Ventures, BlockTower, Scytale và L1 Digital.

Dự án có trụ sở tại Berlin này cho phép các tài sản trong thế giới thực – chẳng hạn như bất động sản, tín dụng tiêu dùng và hóa đơn – được mã hóa và tận dụng trong các dịch vụ DeFi. Token hóa như vậy đã được coi là một trong những trường hợp sử dụng cốt lõi của công nghệ blockchain, vì nó tăng tính thanh khoản và sự minh bạch.

Lần gọi vốn được công bố công khai gần đây nhất của công ty khởi nghiệp diễn ra vào tháng 2 năm ngoái và thu về 4,3 triệu đô la từ các nhà đầu tư bao gồm Galaxy Digital, IOSG Ventures và Rockaway Ventures. Công ty cũng đã công bố quan hệ đối tác chiến lược trị giá 3 triệu đô la với BlockTower vào tháng 5. 

Lucas Vogelsang, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Centrifuge, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với The Block: “Việc mã hóa các tài sản rất thanh khoản và được thiết lập tốt chỉ là một sự gia tăng nhẹ về tiện ích”. Do đó, công ty khởi nghiệp tập trung vào thị trường tín dụng tư nhân phần lớn là không thanh khoản “và” rất không rõ ràng.”

Centrifuge là một trong những khoản đầu tư đầu tiên của BlockTower trong quỹ mới trị giá 150 triệu đô la của nó. Vogelsang cho biết sự ủng hộ của BlockTower không chỉ là một khoản đầu tư VC đơn thuần. Team tín dụng BlockTower đã bảo đảm sự chấp thuận ban đầu để được giới thiệu làm nhà cung cấp tài sản thế chấp cho MakerDAO. BlockTower sẽ bắt đầu cung cấp 70 triệu đô la vốn cơ sở cùng với khoản đóng góp 150 triệu đô la của Maker để tạo ra quỹ 220 triệu đô la trên Centrifuge.  

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan