Trending
  • Đề xuất cải tiến Maker (MIP) 81 của MakerDAO về việc chuyển 1,6 tỷ đô la Mỹ vào Coinbase để kiếm phần thưởng cho các tổ chức, đã được phê duyệt.
  • Cộng đồng cũng đã phê chuẩn đề xuất MIP 82 để tạo điều kiện cho Coinbase vay 500 triệu USDC, với ETH và BTC làm tài sản thế chấp.

Sau khi cộng đồng đứng của nhà phát hành stablecoin DAI là MakerDAO phê duyệt MIP 81, Coinbase Prime sẽ nhận được tới 1,6 tỷ USDC từ giao thức, sàn giao dịch cho biết.

Với MIP 81 được phê chuẩn, MakerDAO đã tham gia vào chương trình thử nghiệm phần thưởng tổ chức của Coinbase để kiếm mức lợi suất lên tới 1,5% được trả bằng USDC mà Coinbase đóng vai trò là người giám sát. Coinbase sẽ duy trì khả năng truy cập 24 giờ quanh năm và DAO Peg Stability Module (PSM) sẽ chịu trách nhiệm quản lý phí quản trị mà MakerDAO kiếm được từ các giao dịch swap.

Cộng đồng MakerDAO cũng đã phê chuẩn đề xuất MIP 82 để tiếp tục phát hành khoản vay trị giá 500 triệu USDC cho Coinbase được thế chấp qua ETH và BTC và được tạo điều kiện bởi PSM với lãi suất thay đổi từ 4,5% -6%, được trả hàng tháng.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan