Trending

Tuần trước, Liên minh Châu Âu đã đạt được một thỏa thuận tạm thời yêu cầu một bộ đầy đủ thông tin người dùng khi chuyển giao tài sản tiền điện tử.

Các quy tắc chống rửa tiền có nghĩa là các công ty như Coinbase sẽ phải kiểm tra danh tính khách hàng bất kể quy mô giao dịch như thế nào, đưa các giao dịch tiền điện tử theo các tiêu chuẩn tương tự như đối với chuyển khoản tài sản.

Lên Twitter, Armstrong ca ngợi EU và Vương quốc Anh vì đã đi đầu trong vấn đề quy định về tiền điện tử và tiếp tục nói thêm: “Đây có thể sẽ là một mô hình để các quốc gia khác noi theo”.

Coinbase ở Vương quốc Anh và Châu Âu

Nhận xét của Armstrong được đưa ra khi Coinbase tập trung vào việc mở rộng hơn nữa sang Vương quốc Anh và Châu Âu. Như các giám đốc điều hành của Coinbase cho biết, sự hài hòa của các quy tắc trên toàn khối Châu Âu sẽ cho phép công ty “đầu tư, tăng tốc và mở rộng quy mô các nỗ lực tăng trưởng của chúng tôi”.

Armstrong đã ở London ngay cả khi các nhà lập pháp châu Âu chuẩn bị chi tiết về dự luật quy định Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA). Coinbase có các chi nhánh ở cả London và Dublin.

Hai thủ đô nói tiếng Anh mang lại cho Coinbase một chỗ đứng vững chắc ở cả thị trường Vương quốc Anh và EU, đồng thời cách nhau một hành trình máy bay chỉ một giờ 20 phút.

Mặc dù một Vương quốc Anh hậu Brexit sẽ không tuân theo luật mới của châu Âu, nhưng có những dấu hiệu cho thấy nước này có thể sắp thông qua luật của chính mình.

Giám đốc điều hành Coinbase, Nana Murugesan, Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh và Quốc tế, và Tom Duff Gordon, Phó Chủ tịch Chính sách Quốc tế, đã có những chia sẻ sau đây về vấn đề này:

“Thật tuyệt khi nghe về tham vọng của Vương quốc Anh trong việc trở thành trung tâm toàn cầu hàng đầu cho tài sản tiền điện tử, và chúng tôi được khuyến khích bởi các cuộc trò chuyện với các nhà hoạch định chính sách về cách biến khát vọng đó thành hiện thực.  Vương quốc Anh hiện là thị trường quốc tế lớn nhất của Coinbase và chúng tôi rất vui mừng trước động lực phát triển ở đó khi chúng tôi tìm cách phát triển hoạt động kinh doanh của mình ”.

Do đó, có vẻ như ngay cả khi Coinbase cắt giảm nhân sự ở Mỹ , họ sẽ đi đến những nơi khác để tìm kiếm những nơi dễ phát triển hơn hơn. Công ty đã có các chi nhánh ở Vương quốc Anh, Ireland và Đức, và việc kinh doanh sẽ sớm mở rộng sang Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Hà Lan.

Một cái nhìn tương phản

Coinbase đã rất nỗ lực để giải thích rằng luật mới nhất của EU sẽ là tin tốt cho công ty và ngành công nghiệp tiền điện tử. Tuy nhiên, trong tiền điện tử, luôn có những quan điểm trái ngược nhau.

Người hoài nghi Amy Castor đã nói rằng thói quen “tin tốt” của Armstrong chỉ khiến cộng động xoay vòng.

Castor khẳng định : “Đây là điều tiêu cực đối với tiền điện tử . “Bất cứ khi nào các cơ quan quản lý áp đặt luật lên tiền điện tử, đó là điều tiêu cực đối với các nhà khai thác tiền điện tử. Armstrong chỉ đang cố gắng tạo ra một xu hướng tích cực cho mọi thứ vào một thời điểm tồi tệ. ”

Ý kiến không tích cực của Castor có thể không gây ngạc nhiên cho lắm, nhưng trong dịp này, cô ấy đã nhận được sự ủng hộ từ những người trong ngành. Trên thực tế, khẳng định của Armstrong rằng động thái này là tích cực đã khiến một thành viên cộng đồng Twitter Crypto bực tức nói : “Tích cực?. WTF gì đã xảy ra với ông vậy, ông bạn? ”

 

Theo Beincrypto

 

Tin tức có thể liên quan:

  1. Coinbase NFT phát hành các tính năng mới khi gặp khó khăn trong việc thu hút các nhà giao dịch
  2. Coinbase có kế hoạch mở rộng thị trường ra nước ngoài và tìm kiếm giấy phép ở châu Âu
  3. Coinbase phủ nhận cáo buộc bán dữ liệu khách hàng cho chính phủ Hoa Kỳ
  4. Coinbase bổ sung hỗ trợ dịch vụ staking Solana
  5. Goldman Sachs hạ cấp cổ phiếu Coinbase xuống “bán”

bài viết liên quan