Trending

CEO OpenSea coi việc mua lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra

Một báo cáo gần đây giải thích việc OpenSea sẵn sàng được các công ty lớn hơn mua lại, phù hợp với kỳ vọng về một thị trường tăng trưởng trong năm nay. Finzer ủng hộ ý tưởng này, miễn là công ty đó phù hợp với mục tiêu chung của OpenSea:

“Chúng tôi nghĩ rằng nếu có được mối quan hệ hợp tác phù hợp thì đó là điều chúng tôi chắc chắn nên cân nhắc… Chúng tôi luôn muốn để ngỏ cho các lựa chọn của mình.”

Vì thị trường NFT dự kiến ​​sẽ có mức tăng trưởng doanh thu toàn cầu đáng kể trong những năm tới, nên xu hướng các công ty NFT nhận được đề nghị mua lại có nhiều khả năng xảy ra hơn. Theo dữ liệu gần đây từ Statista, doanh thu NFT cuối năm nay dự kiến sẽ đạt khoảng 2.38 tỷ USD, và có thể tăng thêm lên khoảng 3.37 tỷ USD vào năm 2028.

Finzer giải thích thêm rằng OpenSea trước đây đã nhận được sự quan tâm từ các công ty khác và được đặt vấn đề mua lại. Tuy nhiên anh không nêu rõ đó là công ty nào.

Giá NFT giảm, số lượng bán tăng

Trong khi đó, BeInCrypto gần đây đã báo cáo rằng giá NFT không lặp lại mức tăng vọt đã chứng kiến vào năm 2021. Bất chấp sự sụt giảm cả về giá và khối lượng giao dịch, số lượng NFT được bán vẫn tăng đáng kể. Theo báo cáo gần đây từ DappRadar, số lượng NFT được bán trong suốt năm 2023 đã tăng đáng kể:

“NFT đã trở nên rẻ hơn rất nhiều trong suốt năm 2023 và do đó khối lượng giao dịch giảm 49% xuống còn 12.6 tỷ USD. Tuy nhiên, số lượng NFT được bán đã tăng 445% lên 60 triệu.”

Dự báo doanh số NFT

Hơn nữa, Blur đã chiếm vị trí số một về khối lượng giao dịch NFT. Nó chiếm đến 56% thị phần, trong khi OpenSea duy trì số lượng nhà giao dịch cao nhất. Nền tảng này có trung bình 280,000 nhà giao dịch mỗi tháng.

Trong khi đó, các cuộc tranh luận gần đây tập trung vào những bước mà ngành NFT phải thực hiện để tiến lên một tầm cao mới. Việc các đội thể thao lớn kết hợp các bộ sưu tập NFT báo hiệu sự thay đổi theo hướng khả năng sử dụng. Điều này làm tăng thêm giá trị đích thực cho các thành viên trung thành.

Ashton Addison, người sáng lập và CEO của Crypto Coin Show, một kênh truyền thông về tiền điện tử, tin rằng NFT cần tăng thêm giá trị thực cho những người nắm giữ chúng. Anh ấy nói với BeInCrypto rằng:

“Quyền truy cập vào cộng đồng, các đặc quyền và một bức ảnh hồ sơ thú vị là chưa đủ. Các dự án NFT cần mang lại giá trị thực sự cho những người nắm giữ NFT ngoài khả năng tiếp cận cộng đồng, đặc quyền và ảnh hồ sơ thú vị của họ.”

bài viết liên quan