Trending
Nguồn: TradingView
Nguồn: TradingView

Mặc dù hiện tại đang có lực hồi nhẹ, nhưng chỉ số Awesome Oscillator (AO) vẫn ở dưới đường 0, trong khi Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đứng ở điểm 30.32 và không có dấu hiệu nhúc nhích hoặc vượt ra ngoài mốc 50 điểm.

Với những điều này, hãy cũng xem xét những chỉ số khác nói nên điều gì về hiệu suất của LINK.

Theo dữ liệu từ Glassnode, khối lượng giao dịch ròng xếp ở mức xấp xỉ 135 nghìn vào ngày 7/5, trong khi khối lượng giao dịch ròng vào ngày 6/5 đứng ở giá trị gần đúng là 176 nghìn. Sự thay đổi khối lượng dòng ròng giao dịch thể hiện tâm lý của các nhà đầu tư khi thanh lý tài sản nắm giữ của họ, đặc biệt là với quỹ đạo giá mới nhất của token LINK.

Nguồn: Glassnode
Nguồn: Glassnode

Tỉ lệ giá trị mạng lưới trên tần suất giao dịch (NVT Ratio) cũng đứng ở mức cao 155.73 tại thời điểm viết bài. Tỷ lệ NVT cao càng củng cố thêm tâm lý giảm giá đang diễn ra trên thị trường.

Trái ngược với xu hướng đang diễn ra trên thị trường, số lượng địa chỉ ví đang hoạt động tại thời điểm viết bài này rất thấp. Số lượng địa chỉ đang hoạt động là 1,492, điều này có thể cho thấy thêm sự tin tưởng của các nhà đầu tư vào sự ổn định của đồng token.

Dữ liệu của Santiment đã chỉ ra thêm các địa chỉ của các bên liên quan chính hiện đang trong giai đoạn tích lũy token. Vào ngày 7/5/2022, số token được nắm giữ bởi các địa chỉ ví hàng đầu là 614.92 triệu.

Mặc dù quỹ đạo giá (màu xanh lá cây) của token chứng kiến xu hướng giảm trong bốn tháng qua, sự tích lũy của các whale (màu đỏ) vẫn giữ nguyên phần nào đó, cho thấy dự đoán về một thị trường hồi phục sắp tới.

Nguồn: Ambcrypto.com

 

bài viết liên quan