Trending

Việc nâng cấp Vasil của Cardano đã bị trì hoãn trong vài tuần để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ cho người dùng cuối.

Nhưng Giám đốc điều hành của Input Output Global (IOG), Charles Hoskinson, tin rằng mọi thứ đang đi đúng hướng, đều đặn và có hệ thống.

Ông cho biết:

“Ban đầu, chúng tôi đã lên kế hoạch thực hiện hard fork bản 1.35.0 và rất nhiều thử nghiệm, cả thử nghiệm nội bộ và cộng đồng đều đang được tiến hành. Một bộ sưu tập các lỗi đã được tìm thấy. Ba lỗi riêng biệt dẫn đến ba phiên bản mới của phần mềm và bây giờ chúng tôi có 1.35.3, có vẻ như đây sẽ là phiên bản sẽ tồn tại sau đợt hard fork và nâng cấp lên Vasil.”

  • Trừ khi có bất kỳ vấn đề mới nào xuất hiện, Hoskinson nói rằng ông không lường trước được bất kỳ sự chậm trễ nào nữa. Giám đốc điều hành tuyên bố rằng bản nâng cấp mới nhất sẽ đến muộn hơn một chút so với dự kiến.
  • Ông cũng tiết lộ rằng một số vấn đề khiến các nhà phát triển ngạc nhiên vì chúng xảy đến rất muộn trong quá trình phát triển. Điều này dẫn đến sự chậm trễ vì nhóm phải triển khai một con đường thay thế.
  • Theo lộ trình ban đầu, Vasil hard fork được dự kiến diễn ra vào tháng 5/2022, sau đó được dời lại đến ngày 29/6. Cuối cùng, nó đã bị hoãn lại cho đến tuần cuối cùng của tháng Bảy.
  • Nhưng Giám đốc kỹ thuật của IOG, Kevin Hammon đã thông báo rằng đội ngũ một lần nữa lại chậm trễ do một số vấn đề và lỗi vẫn chưa được khắc phục.
  • Vasil được quảng cáo là “yếu tố thay đổi cuộc chơi” cho mạng Cardano nhằm mục đích nâng cao tốc độ và khả năng mở rộng đồng thời làm cho nó trở nên hấp dẫn đối với các smart contract và ứng dụng phi tập trung (DApps).

Nguồn: Cryptopotato.com

bài viết liên quan