Trending

ADA vượt qua XRP

Bất chấp vốn hóa của thị trường tiền điện tử đã giảm đáng kể, cộng đồng Cardano vẫn lạc quan về tài sản này, đặc biệt là với bản cập nhật Vasil Hard Fork sắp tới, hứa hẹn sẽ nâng cấp đáng kể mạng lưới. Vốn hóa thị trường của ADA đã giảm xuống mức thấp nhất là 13.8 tỷ USD trong năm nay vào ngày 13/7, nhưng điều đó đã không ngăn loại tài sản này tăng lên vượt qua XRP.

Vốn hóa thị trường của ADA cho đến nay đã tăng lên 18.67 tỷ USD vào ngày 29/7 – vẫn là mức giảm đáng kể so với mức vốn hóa thị trường 51 tỷ USD được thấy vào đầu năm 2022, nhưng đủ cao để ADA vượt qua XRP ở vị trí thứ 7 hiện tại có vốn hóa thị trường là 18.13 tỷ USD tại thời điểm viết bài.

ADA đã phục hồi cùng với phần còn lại của thị trường trong hai tuần qua sau khi giảm xuống mức thấp nhất là 0.42 USD vào ngày 18/6 – giảm 69% so với giá trị 1.37 đô la mà nó bắt đầu trong năm và giảm 86% so với mức đỉnh là 3.09 USD đạt được vào ngày 2/9/2021. Tuy nhiên, với sự hồi phục gần đây của thị trường tiền điện tử, ADA đã tăng 18% trong hai tuần qua.

Cập nhật Vasil Hard Fork của Cardano lại bị trì hoãn

Trong khi đó, bản cập nhật Vasil Hard fork của Cardano, dự kiến diễn ra vào cuối tháng, lại một lần nữa bị trì hoãn. Việc nâng cấp mạng dự kiến sẽ diễn ra vào tháng trước, nhưng đội ngũ Cardano đã hoãn lại đến cuối tháng 7, và bây giờ đội ngũ đã một lần nữa trì hoãn việc nâng cấp.

Hôm thứ Năm, đơn vị giám sát các dự án nghiên cứu và phát triển của Cardano, Input Output Global (IOG), tiết lộ rằng việc nâng cấp Vasil Hard Fork sẽ bị trì hoãn. Kevin Hammond, giám đốc kỹ thuật tại IOG cho biết đội ngũ đang tìm cách khắc phục mọi thứ để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ khi hard fork cuối cùng được triển khai.

Biểu đồ giá ADA. Nguồn: TradingView
Biểu đồ giá ADA. Nguồn: TradingView

Mặc dù vậy, tin tức đáng thất vọng này có rất ít ảnh hưởng đến ADA, vì giá của loại tài sản này vẫn đang trên con đường phục hồi. ADA đã tăng 6.53% trong tuần qua và hiện đang được giao dịch ở mức 0.53 USD vào thời điểm viết bài.

Nguồn: Zycrypto.com

bài viết liên quan