Trending
  • Sàn giao dịch tiền điện tử FTX cho biết vào thứ Năm rằng bộ phận châu Âu của họ đã nhận được giấy phép hoạt động như một công ty đầu tư trong khu vực.
  • FTX cho biết đây là sàn giao dịch tiền điện tử duy nhất cung cấp đầy đủ các dịch vụ về giao dịch tuân theo theo giấy phép MiFID II. 

Sàn giao dịch tiền điện tử FTX cho biết bộ phận châu Âu của họ đã nhận được giấy phép hoạt động như một công ty đầu tư trong khu vực.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp đã cấp cho FTX Giấy phép là một Công ty Đầu tư Síp, theo một tuyên bố được đưa ra vào thứ Năm. Điều này đòi hỏi FTX Europe phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được nêu ra trong chỉ thị MiFID II của Liên minh Châu Âu, bao gồm các tiêu chuẩn về phân biệt và bảo vệ quỹ của khách hàng, tính minh bạch trong kinh doanh và an toàn vốn, theo công ty. 

Giấy phép của Síp cho phép FTX phục vụ toàn bộ Khu vực kinh tế Châu Âu, bao gồm EU, Iceland, Liechtenstein và Na Uy. FTX cho biết đây là sàn giao dịch tiền điện tử duy nhất cung cấp đầy đủ các dịch vụ giao dịch theo giấy phép MiFID II. 

“Đảm bảo giấy phép này ở Liên minh Châu Âu là một bước quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những sàn giao dịch được quản lý chặt chẽ nhất trên thế giới”, Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried cho biết trong tuyên bố. 

FTX ra mắt chi nhánh ở châu Âu vào tháng 3. Cơ sở chính của FTX Europe là ở Thụy Sĩ, với các công ty con nằm ở Dubai và Síp, các công ty con này phục vụ cho Khu vực Kinh tế Châu Âu.

Patrick Gruhn, người đứng đầu FTX Châu Âu, nói với The Block trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3 rằng mục tiêu của FTX là trở thành sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trong khu vực. Ông cho biết vào thời điểm đó, công ty đã lên kế hoạch cho một chương trình tiếp thị đầy tham vọng bao gồm quảng cáo trả phí trên mạng xã hội và tài trợ cho các lễ hội âm nhạc. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan