Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử FTX đang huy động vốn nhằm mục địch phục vụ cho các thương vụ mua lại tiềm năng.

Một nguồn tin cho biết, FTX đang đánh giá mua lại một số ứng cử viên có thể tiếp quản, một số trong số đó là các công ty vận hành nền tảng giao dịch nhỏ lẻ.

Các cuộc đàm phán đang trong giai đoạn sơ bộ. Theo nguồn tin này, nếu các cuộc đàm phán mua lại không thành công, FTX sẽ ít có khả năng huy động tiền hơn.

FTX đang tìm kiếm mức định giá 32 tỷ USD tương tự mà nó đã được ấn định vào lần cuối cùng họ huy động tiền vào đầu năm nay nếu họ thực hiện một đợt kêu gọi vốn, người này cho biết. Đối thủ của FTX là Coinbase (COIN) đã chứng kiến ​​cổ phiếu của công ty giảm mạnh khoảng 70% trong năm nay.

Người phát ngôn của FTX từ chối bình luận về vấn đề này. Chủ tịch FTX.US Brett Harrison trước đây đã cho biết sàn giao dịch này đang để ý đến các thương vụ mua lại tiềm năng.

Nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của FTX, Sam Bankman-Fried đã có mối quan hệ ràng buộc với giao dịch nhỏ lẻ, cá nhân mua 7.6% cổ phần của Robinhood (HOOD), công ty môi giới. Giá cổ phiếu của Robinhood đã tăng lên mức cao nhất trong ngày sau khi tin này trên CoinDesk được xuất bản.

Theo Coindesk

bài viết liên quan