Trending

Tổng quan về Chillchat (CHILL)

Chillchat là gì

Chillchat là một nền tảng trò chơi Metaverse được xây dựng trên mạng lưới Solana, nơi người chơi có thể tự do tạo các nhân vật NFT mà họ muốn bằng các công cụ thiết kế đơn giản và nhanh chóng. 

Người chơi có thể sử dụng những nhân vật này để tương tác với những người chơi khác để tham gia chơi trò chơi hoặc mua/bán chúng trên các chợ NFT. Với Chillchat, người chơi không chỉ có thể “Play to earn”, mà còn có thể “Creat to earn”.

Sản phẩm chính của Chillchat là Origin NFT. Các NFT gốc này được nhóm phát triển tạo theo cách thủ công bằng cách ghép chúng lại với nhau từng pixel một.

Mỗi Origin NFT là một sản phẩm có thuộc tính duy nhất phù hợp với tên của nó và không có thuộc tính trùng lặp. Tổng cộng có 1.500 NFT Nguồn gốc và những NFT Nguồn gốc này sẽ quyết định sự tăng trưởng của Chillchat.

Điểm mạnh của dự án

Trade – Chill – Chat

Người chơi có thể tự do thể hiện bản thân bằng cách trở thành NFT của riêng họ. Thông qua Chillchat Metaverse, người chơi có cơ hội gặp gỡ những người chơi khác và kết bạn, trực tiếp giao dịch NFT mà họ tạo ra trong thời gian thực và xây dựng cộng đồng mối quan hệ lâu dài.

Tạo ra một Thế giới riêng

Người chơi có thể tạo thế giới của riêng mình, chẳng hạn như xây dựng một quán bar và mời bạn bè chơi cùng nhau, xây dựng một trung tâm mua sắm và trở thành một người khổng lồ kinh doanh NFT, kiếm tiền và thưởng cho những người chơi khác nhau khi chơi trong thế giới mà bạn tạo ra, biến thế giới của bạn trở thành tâm điểm của Chillchat.

Số lượng Thế Giới được tạo ra trong ChillChat lên đến 250,000 và có kích thước cố định là 500×500.

Đối với chế độ World Building, người chơi có thể thăng cấp Thế giới của mình để có thêm không gian xây dựng và kiến tạo.

Tự tạo ra các Nhân vật NFT

Với ChillChat, các nhân vật NFT sẽ được tạo ra bằng một phần mềm với việc chỉnh sửa các điểm ảnh pixel lấy cảm hứng từ đồ hoạ 8-bit.

Các Origin NFT này là Gen 1 và có khả năng mint ra các token CHILL mỗi ngày.

Những người chơi sở hữu Origin NFT sẽ là những đầu tiên tham gia vào ChillChat Metaverse. Sở hữu Origin NFT sẽ cho phép họ tạo ra các NFT mới như thú cưng, các mặt hàng mua bán và tạo ra Thế giới của riêng họ.

Các NFT được sinh ra sau sẽ thuộc thế hệ Gen 2 và được mua/bán trên các thị trường NFT như Solanart, solsea hay Magic Eden. Sau đó chúng có thể tạo ra các NFT Gen 3,4 …

Tạo ra các trò chơi của mình

Tại thế giới ChillChat, người tham gia có thể tạo ra các trò chơi theo ý mình với World Logic –  một bộ công cụ trực quan và dễ sử dụng để xây dựng các trò chơi.

Người chơi có thể tích hợp các chế độ Play to earn để tạo ra lợi nhuận cho các người chơi khác tham gia trò chơi của mình hoặc thu hút người chơi.

Giá bán của các Origin NFT

Hiện tại, các Origin NFT Gen 1 đã được mở bán tại Magic Eden với giá dao động từ 35 SOL ~ 100 SOL tương đương (3.500 USD ~ 10.000 USD). 

Người chơi có thể tham khảo và tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời cho mình.

Đội ngũ phát triển dự án, nhà đầu tư và Partner

Nhà đầu tư dự án

Tháng 2 năm 2022, dự án ChillChat đã kêu gọi thành công 1,85 triệu Đo la vòng Seed Round giúp mức định giá dự án đã tăng lên 10 triệu Đô la.

Các Quỹ tham gia đầu tư bao gồm nhiều tên tuổi lớn như: Animoca Brands, FTX Ventures hay Solana Ventures…

Partner

Dự án đã hợp tác với nhiều đối tác lớn như ThugBirdz, Friendly Frogs, Jungle Cats…

Tổng quan về token CHILL

Thông tin cơ bản

  • Tên token: ChillChat token
  • Mã: CHILL
  • Blockchain: Solana
  • Loại: Utility, Governance
  • Tổng cung: 1.500.000.000 CHILL
  • Giá: Cập nhật
  • Cung hiện tại: Cập nhật

Bảng phân phối Token

Mua/bán Token CHILL ở đâu

Hiện tại token CHILL chưa được hỗ trợ giao dịch trên các sàn giao dịch. Người chơi có thể kiếm CHILL qua việc sở hữu nhân vật NFT hoặc tham gia Stake CHILL trên ChillChat.

Roadmap (Cập nhât tháng 4/2022)

Nhận định của người viết

Hiện nay hệ sinh thái Solana đang đẩy mạnh phát triển mảng game NFT và các chợ NFT với rất nhiều dự án chất lượng.

Dự án ChillChat là một trong những dự án chất lượng và được sự chú ý từ cộng đồng nhà đầu tư. Thời điểm hiện tại, giá cho các nhân vật NFT dao động từ 40 SOL đến 100 SOL cho NFT Gen 1. Các bạn cần chú ý và tìm hiểu kỹ trước khi tham gia đầu tư vào dự án.

Tuổi thọ của các game NFT hiện nay chưa được kiểm chứng vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư.

Tổng kết

Qua bài viết trên, coinviet.net đã giới thiệu các bạn về dự án game NFT ChillChat được xây dựng trên mạng lưới Solana.

Chúc các bạn tìm hiểu kỹ và có đầu tư thành công.

Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để cùng coinviet.net thảo luận.

bài viết liên quan