Trending

Vào thứ Ba, Magic Eden, một nền tảng NFT phổ biến trên mạng blockchain Solana (SOL) với 112,927 SOL (4 triệu USD) trong khối lượng giao dịch 24 giờ, đã thông báo rằng họ đã kết thúc vòng gọi vốn Series B với 130 triệu USD. Vòng gọi vốn được dẫn đầu bởi các nhà đầu tư như Electric Capital, Greylock, Lightspeed Venture Partners, Paradigm và Sequoia Capital, định giá công ty là 1.6 tỷ USD.

Nguồn vốn mới được rót vào sẽ được sử dụng để mở rộng thị trường chính và thứ cấp của công ty, khám phá các cơ hội đa chuỗi, cho phép các gợi ý mới và sử dụng trong nghiên cứu và phát triển. Kể từ khi thành lập vào tháng 9/2021, thị trường hiện nhận được trung bình 22 triệu phiên duy nhất hàng tháng và chứng kiến ​​hơn 40,000 NFT được giao dịch hàng ngày.

Launchpad của Magic Eden cũng đã giới thiệu hơn 250 dự án cho đến nay. Ngoài ra, nó cung cấp khả năng tùy chỉnh, hỗ trợ marketing và thực thi hoạt động cho các bộ sưu tập NFT mới sắp có mặt trên market chính. Trong khi đó, market thứ cấp của công ty bao gồm hơn 7,000 danh sách và chiếm hơn 92% tổng khối lượng giao dịch NFT trên Solana.

Hơn nữa, Magic Eden cũng đã ra mắt hơn 50 trò chơi và dự án metaverse. Trong phân khúc đó, công ty giám sát 90% tất cả các NFT game trên Solana được giao dịch trên thị trường của mình. Về sự phát triển, Zhuoxun Yin, giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Magic Eden, nhận xét:

“Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hỗ trợ liên tục của các nhà đầu tư và cộng đồng của mình, đồng thời mong được đem tới Solana ngày càng phát triển và hơn thế nữa cho người dùng.”

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan