Trending

Nhà vận hành blockchain Solana sáng nay đã công bố một quỹ mới lên tới 100 triệu USD cho các công ty khởi nghiệp về web3 của Hàn Quốc.

Solana Ventures và Solana Foundation, tổ chức có trụ sở tại Thụy Sĩ nhằm thúc đẩy sự phát triển của mạng lưới, đã cùng nhau gây quỹ. Quỹ này sẽ được sử dụng để đầu tư và tài trợ cho một loạt các công ty khởi nghiệp về tiền điện tử của Hàn Quốc, nhưng tập trung vào những công ty trong lĩnh vực game, NFTDeFi.

“Chúng tôi đã làm việc với các nhà phát triển Hàn Quốc và tích cực đầu tư vào hệ sinh thái trong một thời gian, điều này đã giúp chúng tôi có được sự hiểu biết sâu sắc hơn về thị trường Hàn Quốc” Johnny B. Lee, giám đốc mảng game tại Solana Foundation, cho biết trong một tuyên bố. “Hàn Quốc đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và phát triển trò chơi web3 và chúng tôi tập trung vào việc giúp nhiều đơn vị phát triển hơn nữa ở Hàn Quốc, đưa ý tưởng của họ thành hiện thực.”

Quỹ này là quỹ đầu tiên được ra mắt bởi Solana Ventures với trọng tâm địa lý riêng biệt. Qũy ra mắt chỉ vài tuần sau sự sụp đổ không thể tin được của Terra và UST, một blockchain và stablecoin mà nhiều công ty khởi nghiệp tiền điện tử ở Hàn Quốc đã dựa vào. Nhà sáng lập Terraform Labs, Do Kwon hiện đang phải đối mặt với việc bị truy tố ở Hàn Quốc.

Ngoài vốn, Solana sẽ cung cấp cho các nhà phát triển Hàn Quốc trợ giúp về mặt sản phẩm và kỹ thuật, đồng thời sẽ có các cố vấn có trụ sở tại khu vực.

Nguồn: Theblockcrypto.com

bài viết liên quan