Trending

Kwon cũng nhấn mạnh một cách lạc quan rằng stablecoin TerraUSD (UST) của họ được hỗ trợ bởi 10 tỷ đô la cộng thêm trong dự trữ BTC sẽ “mở ra một kỷ nguyên tiền tệ mới với tiêu chuẩn phụ thuộc vào Bitcoin”.

Nhà sáng lập Terraform Labs (TFL) và đối thủ cạnh tranh của Ethereum, Terra (LUNA) Do Kwon đã vạch ra kế hoạch tích lũy số Bitcoin (BTC) trị giá khổng lồ 10 tỷ đô la để bổ sung vào dự trữ stablecoin của dự án.

Terra là một nền tảng blockchain phi tập trung tập trung vào mảng stablecoin . Terra USD (UST) của nó là một stablecoin thuật toán được gắn với giá trị của đồng đô la Mỹ, với giá trị USD được duy trì một phần thông qua một lượng tương đương với token gốc LUNA của nó .

Các chi tiết cụ thể còn khá mù mờ ở giai đoạn này, tuy nhiên Kwon đã lưu ý thông qua Twitter vào ngày 14 tháng 3 rằng Terra sẽ không bán tài sản gốc LUNA của mình để xây dựng nguồn dự trữ và sẽ có thêm thông tin.

Kwon cũng nhấn mạnh một cách lạc quan rằng stablecoin TerraUSD (UST) của nó được hỗ trợ bởi 10 tỷ đô la cộng với dự trữ BTC sẽ “mở ra một kỷ nguyên tiền tệ mới với tiêu chuẩn Bitcoin”.

“Tiền điện tử P2P dễ chi tiêu hơn và hấp dẫn hơn để nắm giữ” ông nói thêm.

Cointelegraph đã liên hệ với Kwon để xem liệu các kế hoạch đã được thực hiện chưa hay đó chỉ là một ý tưởng đang được thả nổi ở giai đoạn này và người sáng lập chỉ đơn giản trả lời:

“Tôi không hiểu sự khác biệt, chúng tôi đã mua Bitcoin.”

Khi người dùng trên Twitter hỏi Kwon dự trữ BTC sẽ được sử dụng để làm gì, anh ấy trả lời rằng số tiền sẽ được sử dụng để hỗ trợ việc mua lại UST ngắn hạn và cho một khoản dự trữ ngoại hối phi tập trung.

Trong một tweet ngay sau đó, Kwon cũng lưu ý rằng: “Chúng tôi bắt đầu mua BTC và Twitter xác minh tôi, tôi thấy ông đó Jack,” trong cái gật đầu với Jack Dorsey, một nhà đầu tư Bitcoin và là cựu giám đốc điều hành của Twitter.

Đây là lần thứ hai trong tháng này Kwon vạch ra kế hoạch củng cố nguồn dự trữ hỗ trợ cho stablecoin Terra.

Sau khi TFL quyên góp 12 triệu LUNA cho Tổ chức bảo vệ quỹ Luna LFG vào thứ Sáu (trị giá khoảng 1 tỷ đô la theo giá hiện tại) để hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái Terra và tính bền vững của các stablecoin của nó, Kwon đã phác thảo rằng dự án sẽ tiếp tục “tăng lượng dự trữ cho đến khi nó không thể bị gặp rủi ro về việc không thể neo được với các tài sản cho UST. “

Theo dữ liệu từ Coingecko, vốn hóa thị trường của UST hiện ở mức 15,12 tỷ USD.

bài viết liên quan