Trending

Cổ phiếu của Argo Blockchain tăng mạnh nhất kể từ tháng 3 sau khi công ty khai thác cho biết họ dự kiến ​​tốc độ băm của công ty sẽ đạt 5,5 EH/s vào cuối năm.

Cổ phiếu của Argo Blockchain (ARB) đã tăng mạnh trên Sàn giao dịch chứng khoán London vào thứ Năm sau khi công ty khai thác bitcoin nâng cao cập nhật điều chỉnh về tỷ lệ băm trong báo cáo thu nhập hàng năm của mình.

  • Cổ phiếu giao dịch quanh mức 70 pence, (0,9 đô la) vào thời điểm viết bài, tăng 15% so với giá đóng cửa thị trường hôm thứ Tư. Dữ liệu từ TradingView cho thấy, mức tăng là lớn nhất kể từ ngày 9 tháng 3, khi nó tăng 18% trong ngày.
  • Trong một báo cáo được công bố sau khi thị trường Mỹ đóng cửa, Argo cho biết họ hy vọng hashrate của mình sẽ tăng lên 5,5 exahash / giây (EH / s) vào cuối năm, tăng so với ước tính trước đó là 3,7 EH / s.
  • Công ty khai thác này nằm trong số bốn công ty đã tiết lộ rằng họ sẽ sử dụng chip khai thác bitcoin mới của Intel, ba công ty còn lại là Hive Blockchain, Griid Infrastructure và Jack Dorsey’s Block (trước đây là Square).
  • Người khai thác cũng đạt doanh thu 100,1 triệu đô la, đánh bại ước tính trung bình của các nhà phân tích là 98,3 triệu đô la, với doanh thu tăng 291%.

 

Liên quan: Công ty khai thác Bitcoin sử dụng nhiên liệu khí đốt phát thải dư thừa Crusoe Energy Systems huy động được 505 triệu đô la

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan