Trending

Đó là một quy trình đặc biệt đơn giản dành cho người dùng Coinbase tại Mỹ và Canada, những người có thể sử dụng thẻ ghi nợ của họ để chuyển khoản.

Vào thứ Tư, Coinbase đã ra mắt một tính năng mới, được gọi là “Coinbase Pay”, cho phép khách hàng của mình nạp tiền vào Ví Coinbase của họ trực tiếp từ tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome. Theo nhân viên của mình, Coinbase Pay dự định giúp cho bất kỳ ai tham gia vào tài chính phi tập trung hay DeFi một cách trực quan có thể hoán đổi tọken trên các sàn giao dịch phi tập trung hoặc DEX và mua NFT chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Cụ thể, họ đã viết:

“Trước Coinbase Pay, những người dùng muốn thêm tiền vào Ví Coinbase của họ từ tiện ích mở rộng trình duyệt cần điều hướng đến Coinbase.com, đăng nhập vào tài khoản, sao chép-dán địa chỉ ví và chuyển tiền từ tài khoản Coinbase của họ theo cách thủ công. quy trình không chỉ rườm rà, mà còn khiến người dùng dễ gặp phải lỗi.”

Với Coinbase Pay, người ta chỉ cần chọn đơn vị tiền tệ để thêm vào ví của mình trên Chrome, chỉ định số tiền và xác nhận giao dịch. “Không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng, địa chỉ sao chép và chuyển tiền theo cách thủ công”, nhân viên tại Coinbase viết.

Theo công ty, người dùng không cần có tài khoản Coinbase.com để sử dụng Ví Coinbase. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải liên kết ví tự lưu ký của mình với tài khoản Coinbase trước khi sử dụng Coinbase Pay làm dịch vụ chuyển tiếp từ tiền điện tử sang tiền điện tử. Mặc dù đến từ một sàn giao dịch tập trung, các khóa cá nhân trong tiện ích mở rộng được lưu trữ bởi người dùng chứ không phải bởi Coinbase.

Tháng trước, ví Coinbase đã bật hỗ trợ cho ví phần cứng Ledger. Vào cuối năm ngoái, sàn giao dịch đã phát triển để lưu trữ 12% tổng số tiền điện tử trên hơn 150 loại tài sản. Công ty cũng có kế hoạch tung ra thị trường NFT của riêng mình. Tại thời điểm xuất bản, hiện có 3,86 triệu địa chỉ email được ghi lại trong danh sách chờ Coinbase NFT. 

bài viết liên quan