Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase được cho là đang đàm phán để mua sàn giao dịch BtcTurk của Thổ Nhĩ Kỳ khi họ tìm cách tăng cường sự hiện diện của mình ở các nền kinh tế đang phát triển. 

Thỏa thuận này, được MergerMarket báo cáo lần đầu và sau đó được Bloomberg trích dẫn, có thể trị giá gần 3,2 tỷ đô la và được cho là đang trong giai đoạn cuối. Một sheet đã được ký kết và công ty hiện đang hoàn thành quá trình thẩm định kỹ thuật của mình. 

The Block đã liên hệ với cả BtcTurk và Coinbase để đưa ra bình luận nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức. 

BtcTurk được thành lập vào năm 2013 bởi Kerem Tibsuk và là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất Thổ Nhĩ Kỳ, với 4,5 triệu người dùng và 850 nhân viên. Theo tờ Cumhuriyet của Thổ Nhĩ Kỳ, sàn đã đạt được khối lượng giao dịch 116 tỷ USD vào năm ngoái. 

Động thái này diễn ra sau các báo cáo rằng sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ đang tìm cách tăng cường sự hiện diện của mình ở các nước đang phát triển. Tháng trước, Bloomberg đã báo cáo rằng họ đã chuẩn bị đóng thương vụ mua lại 2TM, một tổ chức tại Brazil kiểm soát công ty môi giới tiền điện tử lớn nhất châu Mỹ Latinh Mercado Bitcoin. 

Hôm qua, Coinbase cũng đã tham gia vào không gian NFT, tung ra thị trường NFT ở phiên bản beta và cung cấp dịch vụ này cho một số khách hàng được chọn.

bài viết liên quan