Trending

Các email được gửi đến ba người sáng tạo, và nó trích dẫn các điều kiện thị trường và triển vọng cho phần còn lại của năm 2022 là lý do cho việc tạm ngừng này. Mặc dù không cam kết một ngày cụ thể, Coinbase cho biết họ sẽ tiếp tục chương trình liên kết của mình vào năm 2023.

Coinbase cho biết họ quyết định này được đưa ra một cách khó khăn nhưng không thể tiếp tục thưởng cho hoạt động kinh doanh được khuyến khích trên nền tảng của mình. Nó đã khuyên các chi nhánh của mình xóa nội dung quảng cáo khỏi trang web của họ.

Chuyên gia tiền điện tử Ben Armstrong, còn được gọi là Bitboy, nói rằng hành động của Coinbase có thể gây rắc rối và khuyên những người theo dõi nên “bước nhẹ nhàng”, nói thêm rằng việc Coinbase vỡ nợ sẽ làm rung chuyển thị trường.

Chương trình liên kết của Coinbase

Khi được giới thiệu, các chi nhánh có quyền truy cập vào tài liệu quảng cáo và có thể quảng cáo Coinbase thông qua các liên kết trong các bài báo, nội dung mới và quảng cáo trên trang web của họ. Chương trình liên kết của Coinbase trao 50% hoa hồng giao dịch cho công ty liên kết trong ba tháng đầu tiên tham gia chương trình.

Youtuber tài chính cá nhân và nhà đầu tư mạo hiểm Nate O’Brien cho biết trên Twitter rằng anh ấy lo ngại việc Coinbase đình chỉ chương trình liên kết là một “lá cờ đỏ” lớn, cảnh báo về một cuộc khủng hoảng mất khả năng thanh toán sắp xảy ra. Anh ấy cho rằng việc Coinbase không sẵn sàng trả 5 đô la cho một công ty liên kết có thể là kết quả của việc cắt giảm chi phí trong thị trường gấu tiền điện tử hiện tại.

Một người dùng Twitter, cryptogemguy, đã quan sát thấy, các chương trình liên kết liên quan đến việc chi tiền để phát triển cơ sở người dùng. Coinbase đã phát triển cơ sở người dùng của mình lên 89 triệu người dùng đã đăng ký với số điện thoại hoặc địa chỉ email đã được xác thực.

Cryptogemguy nói rằng Coinbase có thể sử dụng tiền cho các chiến dịch tiếp thị mới. Ông chỉ ra rằng trước đó, công ty Airbnb ngừng chương trình liên kết dẫn đến việc người dùng bị giảm mạnh.

Mọi thứ đều có thể

Bitboy nói rằng trong khi một cuộc khủng hoảng mất khả năng thanh toán là không thể xảy ra, thì những điều kỳ lạ gần đây đã xảy ra trong không gian tiền điện tử, bao gồm sự sụp đổ của một số tổ chức siêu sao tiền điện tử được thành lập tốt.

Thần chết gần đây đã đến thăm các công ty cho vay tiền điện tử Voyager Digital và Celsius và quỹ đầu cơ Three Arrows Capital, khi những nguy cơ của việc cho vay lãi suất cao, rủi ro cao đã trở nên rõ ràng trong những tháng gần đây.

Coinbase đã sa thải 20% lực lượng lao động của mình, hủy bỏ các đề nghị công việc đã được chấp nhận trước đó và rút lại sản phẩm Coinbase Pro hướng tới những người có phân tích kỹ thuật và các tính năng chuyên nghiệp khác.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan

  1. Coinbase có kế hoạch mở rộng thị trường ra nước ngoài và tìm kiếm giấy phép ở châu Âu
  2. Goldman Sachs hạ cấp cổ phiếu Coinbase xuống “bán”
  3. Coinbase dừng hoạt động Coinbase Pro, đặt tất cả các tính năng dưới nền tảng chính
  4. Coinbase đối mặt với một vụ kiện tập thể do quảng cáo tiền điện tử TerraUSD
  5. Coinbase trì hoãn quá trình tuyển dụng nhằm đối phó với sự suy thoái của thị trường

bài viết liên quan