Trending

Emilie Choi, chủ tịch và giám đốc điều hành của Coinbase, cho biết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Ba rằng công ty sẽ tạm thời giảm việc tuyển dụng để “sắp xếp lại nhu cầu tuyển dụng của chúng tôi so với các mục tiêu kinh doanh ưu tiên cao nhất của chúng tôi.” Các ghi chú đã được luân chuyển giữa các nhân viên trước đó.

“Đầu năm nay, chúng tôi đã lên kế hoạch tăng gấp ba quy mô của công ty. Với điều kiện thị trường hiện tại, chúng tôi cảm thấy cần thận trọng khi trì hoãn lại việc tuyển dụng và đánh giá lại nhu cầu về số lượng nhân viên so với các mục tiêu kinh doanh ưu tiên cao nhất của chúng tôi,” cô nói. “Tăng trưởng số lượng nhân viên là yếu tố đầu vào quan trọng cho mô hình tài chính của chúng tôi và đây là một hành động quan trọng để đảm bảo chúng tôi quản lý hoạt động kinh doanh của mình theo các kịch bản mà chúng tôi đã lên kế hoạch.” 

Hàng loạt tin tức mới đến với thị trường tiền điện tử trong tình trạng hỗn loạn sau sự sụp đổ ngoạn mục vào tuần trước của TerraUSD (UST), stablecoin lớn thứ ba trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Các loại tiền điện tử chính trên diện rộng đều giảm, với bitcoin lần đầu tiên giảm xuống dưới 30.000 USD vào tuần trước trong năm nay.

Cổ phiếu trên Coinbase – đã được niêm yết công khai vào năm ngoái – cũng đã bị ảnh hưởng mạnh, giảm xuống mức thấp mới vào tuần trước sau khi báo cáo thu nhập trong quý đầu tiên của công ty bị đánh giá thấp. Cổ phiếu đóng cửa ở mức 61,70 USD vào thứ Hai, giảm 80% so với ngày đầu tiên trở thành công ty đại chúng vào tháng 4 năm 2021.

Trong ghi chú của mình, Choi nói rằng “bây giờ là lúc để đảm bảo rằng chúng tôi đang vận hành tốt tất cả các nhân viên tuyển dụng gần đây – vì vậy chúng tôi có thể đảm bảo rằng họ thành công tại Coinbase.”

“Bức tranh lớn: Chúng tôi biết đây là thời điểm khó khăn và sự suy thoái của thị trường có thể cảm thấy đáng sợ. Nhưng như chúng tôi đã nói tại Tòa thị chính tuần trước, chúng tôi lập kế hoạch cho tất cả các kịch bản thị trường và bây giờ chúng tôi đang bắt đầu áp dụng một số kế hoạch đó vào thực tế,” cô tiếp tục. “Chúng tôi đang ở một vị thế vững chắc – chúng tôi có một bảng cân đối kế toán vững chắc và chúng tôi đã trải qua một số đợt suy thoái thị trường trước đây và chúng tôi luôn nổi lên mạnh mẽ hơn nữa.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan