Trending
  • Coinbase Ireland giờ đây sẽ phải tuân theo Đạo luật về tài trợ cho khủng bố và rửa tiền tư pháp hình sự năm 2010.

Coinbase đã được Ngân hàng Trung ương Ireland chấp thuận hoạt động với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP).

Việc đăng ký có nghĩa là công ty có thể tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các cá nhân và tổ chức ở Châu Âu và quốc tế từ Ireland. Coinbase cũng cho biết các hoạt động tại quốc gia sẽ được dẫn dắt bởi giám đốc mới Cormac Dinan, trước đây của Crypto.com, Deloitte và Citi.

Coinbase Ireland giờ đây sẽ phải tuân theo Đạo luật tài trợ khủng bố và rửa tiền tư pháp hình sự năm 2010 và việc đăng ký bao gồm hai thực thể Coinbase: Coinbase Europe Limited và Coinbase Custody International Limited. Cái trước cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho khách hàng ở châu Âu, trong khi cái sau cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử cho khách hàng tổ chức. 

Coinbase Ireland Limited đã được Ngân hàng Trung ương Ireland ủy quyền hoạt động như một tổ chức tiền điện tử (EMI), cho phép công ty phát hành tiền điện tử, cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử và xử lý thanh toán điện tử cho bên thứ ba.

Nana Murugesan, phó chủ tịch phát triển kinh doanh và quốc tế cho biết: “Ireland đã trở thành ngôi nhà tự nhiên của Coinbase ở châu Âu, không chỉ vì nguồn tài năng và sự cởi mở đối với ngành, mà còn vì tư cách thành viên và quyền tiếp cận của EU. Coinbase coi quy định của ngành là yếu tố hỗ trợ cho sự phát triển của tiền điện tử, thiết lập các quy tắc cơ bản rõ ràng sẽ tạo ra một môi trường khuyến khích sự đổi mới và củng cố niềm tin trong lĩnh vực này,” 

Coinbase phục vụ khách hàng trên gần 40 quốc gia châu Âu thông qua các trung tâm chuyên dụng ở Ireland, Vương quốc Anh và Đức. Đăng ký bổ sung hoặc ứng dụng giấy phép đang được tiến hành ở một số thị trường khác.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan