Trending
  • Coinbase ra mắt thị trường dành riêng cho những người sưu tập và sáng tạo để giao dịch NFT
  • Hiện tại, nền tảng vẫn ở chế độ beta và chỉ hỗ trợ các bộ sưu tập kỹ thuật số trên blockchain Ethereum
  • Giao dịch có thể được thực hiện bằng Ether
  • Một số người dùng đã tham gia danh sách chờ sẽ nhận được quyền truy cập sớm
  • Coinbase dự kiến ​​sẽ bổ sung chức năng thanh toán bằng tiền tệ fiat trong những tháng tới

Lần ra mắt đầu tiên sẽ cho phép người dùng tương tác với các tính năng cơ bản từ nền tảng bao gồm tạo hồ sơ và tùy chỉnh, kết nối ví và giao dịch NFT. Coinbase nhấn mạnh rằng hiện tại, chỉ có NFT trên Ethereum tương thích với marketplace của họ. Như vậy, người dùng có thể mua và bán các bộ sưu tập kỹ thuật số giao dịch bằng Ether (ETH). 

Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm của nền tảng, Sanchan Saxena, cho biết marketplace sẽ hỗ trợ nhiều mạng hơn trong tương lai và đã đồng ý thỏa thuận sẽ kết hợp với giao thức 0x để đảm bảo việc giao dịch sẽ tiết kiệm phí gas nhất có thể cho người dùng.

Coinbase trước đó đã công bố sẽ ra mắt NFT Marketplace vào tháng 10 năm 2021 cùng với một liên kết tham gia danh sách chờ để nhận quyền truy cập sớm. Kể từ đó, danh sách chờ đã thu hút hơn 1,5 triệu đơn đăng ký.

Mặc dù sẽ chỉ có một số cá nhân trong danh sách có thể tương tác với nền tảng khi nó vẫn ở chế độ beta, nhưng hiện tại, quyền truy cập rộng hơn sẽ sớm ra mắt. Thật vậy, Saxena nhấn mạnh rằng những người thử nghiệm phiên bản beta có thể mong đợi trải nghiệm một cái nhìn thoáng qua về tinh thần cộng đồng mà CoinbaseNFT hy vọng sẽ mang lại cho không gian sưu tầm kỹ thuật số.

Tất cả Ví, Không tính phí giao dịch và Hỗ trợ thanh toán Fiat trong tương lai

Về các loại ví tương thích, ví tự lưu ký sẽ hoạt động với thị trường beta bao gồm MetaMask, Ledger và ví Coinbase riêng của sàn giao dịch. Trong giai đoạn thử nghiệm beta, các nhà giao dịch NFT sẽ được hưởng các giao dịch miễn phí. 

Sàn giao dịch cũng được cho là đã hỗ trợ cho tính năng thanh toán bằng fiat khi công ty công bố mối quan hệ đối tác chiến lược với gã khổng lồ về thẻ và thanh toán Mastercard trước đó vào tháng 1 năm 2022. 

Coinbase tham gia vào danh sách các sàn giao dịch tiền điện tử với nền tảng NFT 

Khi tiếng tăm của NFT tiếp tục duy trì, một số sàn giao dịch tiền điện tử đã tham gia vào lĩnh vực sưu tập kỹ thuật số được hỗ trợ bởi blockchain. Những cái tên như Binance và FTX cũng đã ra mắt thị trường NFT trong thời gian gần đây. 

Bất chấp động thái từ các sàn giao dịch này, các nền tảng chuyên dụng như OpenSea vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường về hỗ trợ mạng và khối lượng giao dịch.

bài viết liên quan