Trending
  • Coinbase đã thuê Usman Na eem làm giám đốc mới của bộ phận kinh doanh phái sinh toàn cầu và agency trading tại London.
  • Anh ấy sẽ làm việc cùng với người đứng đầu tổ chức Brett Tejpaul của Coinbase và Phó chủ tịch phụ trách các sản phẩm giành cho tổ chức của Coinbase, Greg Tusar. 

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã thuê Usman Naeem làm người đứng đầu mới về kinh doanh phái sinh toàn cầu và agency trading ở London, theo một bài đăng trên LinkedIn

Naeem đã có tám năm làm việc tại Goldman Sachs, gần đây nhất ông đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành của bộ phận vốn chủ sở hữu tại London. Ông cũng làm việc trong bộ phận phái sinh chứng khoán của Bank of America Merrill Lynch. 

“Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng nghiệp của tôi tại Goldman Sachs; Thật là một đặc ân khi được làm việc bên cạnh những cá nhân tài năng và được định hướng mà tôi đã học hỏi được rất nhiều, ”Naeem viết trong bài đăng. 

Việc tuyển dụng Naeem chứng tỏ sự thúc đẩy của Coinbase vào các thị trường tổ chức vì ông sẽ làm việc cùng với Brett Tejpaul, người đứng đầu tổ chức của Coinbase và Greg Tusar, phó chủ tịch phụ trách các sản phẩm dành cho các tổ chức của Coinbase. 

Coinbase đã nhảy vào thị trường phái sinh tiền điện tử vào đầu năm nay sau khi mua lại FairX, một tổ chức phái sinh được quy định bởi Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai.

Vào tháng 9, hợp đồng tương lai bitcoin và ether của Coinbase đạt mức kỷ lục với hơn 288.000 hợp đồng được giao dịch trong ngày hôm đó. Sàn giao dịch đã tung ra hợp đồng tương lai ether nano vào tháng 8.

Việc thuê Naeem có khả năng tăng cường sự thúc đẩy của Coinbase vào các thị trường phái sinh. Tuy nhiên, sàn giao dịch này vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ những người chơi như FTX và CME Group, những công ty có khối lượng giao dịch phái sinh lên tới hàng tỷ đô la. 

Coinbase từ chối bình luận về việc tuyển dụng. Naeem đã không trả lời yêu cầu bình luận từ The Block vào thời điểm xuất bản bài viết.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan