Trending
  • NiftyApes đã huy động được 4,2 triệu đô la seed round do Variant và FinTech Collective dẫn đầu, với sự tham gia của Coinbase Ventures. 
  • NiftyApes cho phép người dùng nhận các khoản vay trên bất kỳ bộ sưu tập NFT nào. 

NiftyApes, một công ty cho phép người dùng vay tiền thông qua bất kỳ bộ sưu tập NFT nào, đã huy động được 4,2 triệu đô la tài trợ seed round. 

Công ty tham gia vào xu hướng các công ty tài chính nợ tập trung vào NFT nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư mạo hiểm.

Variant và FinTech Collective dẫn đầu vòng huy động. Những người tham gia bổ sung bao gồm Robot Ventures, Polygon, Coinbase Ventures, The LAO, FlamingoDAO, Ryan Sean Adams, David Hoffman, Eric Conner, Anthony Sassano, Cyrus Younessi, DC Investor, James Young, James Duncan, Nadav Hollander và Brendan Forster. 

NiftyApes sẽ sử dụng quỹ để phát triển đội ngũ của mình và tiếp tục mở rộng công ty, những người sáng lập Zach Herring và Kevin Seagraves nói với The Block. 

NiftyApes dự định tăng cường nền kinh tế nợ thứ cấp cho các NFT,. NiftyApes dự định làm điều này thông qua tạo điều kiện cạnh tranh thị trường để tự động tái cấp vốn cho khoản vay NFT. 

Một công ty tài trợ nợ tập trung vào NFT gần đây đã nhận được tài trợ là MetaStreet, đã huy động được 10 triệu đô la vào ngày 13 tháng 10 với sự giúp đỡ từ OpenSea và Dragonfly Capital.

Trong khi giá sàn NFT đã giảm do thị trường gấu, cái gọi là NFT blue-chip, hoặc các dự án NFT phổ biến, vẫn có giá trị cao, khiến chúng trở thành một tài sản hấp dẫn để sử dụng làm tài sản thế chấp trong nền kinh tế nợ. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan