Trending
  • CoinFLEX có kế hoạch phát hành các token trị giá 47 triệu đô la cho các nhà đầu tư tinh tế không đến từ Hoa Kỳ.
  • Thông báo được đưa ra bốn ngày sau khi sàn giao dịch tạm dừng cho phép hoạt động rút tiền.

Công ty cho vay tiền điện tử CoinFLEX đã công bố kế hoạch vào thứ Hai để phát hành một yield bearing token mới, chỉ bốn ngày sau khi ngừng rút tiền. 

CoinFLEX tiết lộ vào ngày 23 tháng 6 rằng họ đang tạm dừng tất cả các hoạt động rút tiền do “điều kiện thị trường khắc nghiệt và sự không chắc chắn liên tục liên quan đến một đối tác”. Doanh nghiệp đã làm rõ rằng đối tác này không phải là quỹ đầu cơ tiền điện tử Three Arrows Capital. 

Để bắt đầu lại hoạt động rút tiền trên nền tảng của mình, CoinFLEX có kế hoạch gây quỹ bằng cách phát hành token mới hứa hẹn lợi nhuận hàng năm lên tới 20%. Token sẽ được đặt tên là Recovery Value USD (rvUSD).

Công ty sẽ bắt đầu phát hành số token trị giá 47 triệu đô la vào thứ Ba và, tùy thuộc vào doanh số bán hàng, hy vọng sẽ bắt đầu lại việc rút tiền từ ngày 30 tháng 6. Token sẽ chỉ có sẵn cho “các nhà đầu tư tinh tế không thường trú tại Hoa Kỳ”, theo whitepaper.

Các token lợi tức cao đã được giám sát liên tục trong vài tháng qua sau sự sụp đổ của hệ sinh thái blockchain Terra, nơi có giao thức Anchor cung cấp cho các nhà đầu tư lợi tức lên tới 20% hàng năm trước khi sụp đổ. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan