Trending

CoinFLEX tạm dừng việc rút tiền

Trong một tuyên bố ngày hôm nay, CoinFLEX đã trích dẫn “điều kiện thị trường khắc nghiệt vào tuần trước [và] sự không chắc chắn liên quan đến một đối tác” là lý do tạm dừng tất cả các giao dịch rút tiền.

CoinFLEX nói thêm rằng đối tác được đề cập không phải là 3 Arrows Capital hay bất kỳ công ty cho vay nào khác. 3 Arrows Capital là một quỹ đầu cơ tiền điện tử đang đối mặt với tin đồn vỡ nợ , khả năng có thể ảnh hưởng đến một số công ty tiền điện tử khác.

Ngoài việc ngừng rút tiền, CoinFLEX cũng cho biết họ sẽ tạm ngừng giao dịch token gốc FLEX Coin (FLEX). Điều này áp dụng cho cả giao dịch vĩnh viễn và giao ngay.

Công ty cho biết rằng họ sẽ cung cấp một bản cập nhật vào ngày 27 tháng 6. Nó nhằm mục đích tiếp tục rút tiền trước ngày 30 tháng 6.

Hành động của Celsius bắt đầu trở thành xu hướng

CoinFLEX ít nhất là công ty tiền điện tử thứ ba trong tháng này ngừng rút tiền. Celsius bắt đầu xu hướng bằng cách tạm ngừng rút tiền vào ngày 13 tháng 6 . Babel Finance đã làm theo vào ngày 17 tháng 6.

Ngoài ra, Bancor đã tạm dừng chương trình bảo vệ nhà đầu tư có tên Bảo vệ tổn thất vĩnh viễn do các điều kiện thị trường thù địch. Nó không đình chỉ việc rút tiền, không giống như những công ty trên.

CoinFLEX là một sàn giao dịch lớn trung bình. Nó đã xử lý khối lượng giao dịch từ 500 triệu đến 1,5 tỷ đô la trong 24 giờ qua.

Điều đó cho thấy, sàn giao dịch dường như không đủ lớn để tác động đến tình cảm của nhà đầu tư hoặc thị trường. Giá Bitcoin tăng 3,4% trong 24 giờ qua bất chấp quyết định của CoinFLEX.

Tuy nhiên, việc Coinflex quyết định đóng cửa các dịch vụ có thể ảnh hưởng đến các công ty khác và sẽ làm theo.

 

Theo Cryptobriefing

bài viết liên quan