Trending

Cộng đồng Fantom đã bỏ phiếu ủng hộ một đề xuất quản trị nhằm tạo ra một quỹ hỗ trợ Hệ sinh thái để tài trợ cho các dự án từ phần trăm phí giao dịch gần đây đã bị burn (đốt).

Cuộc bỏ phiếu bắt đầu vào ngày 5/7 đã được thông qua với sự chấp thuận gần như nhất trí của những người tham gia. Thông tin chi tiết từ trang bỏ phiếu cho thấy 99.75% tổng số phiếu bầu ủng hộ kế hoạch này. Cuộc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào ngày 3/10 nhưng có điều khoản kết thúc sớm các cuộc bỏ phiếu nếu số phiếu vượt qua yêu cầu 55% đại biểu.

Fantom sẽ tài trợ cho quỹ với 10% phí giao dịch. 10% này là một phần ba của 30% burn fee. Fee burning trong tiền điện tử là nơi phí giao dịch bị phá hủy thay vì được sử dụng để thưởng cho các validators. Quá trình này có thể góp phần làm giảm tổng nguồn cung của token vì một phần nguồn cung của nó liên tục bị đốt cháy.

Bằng cách hỗ trợ cho quỹ tiền của hệ sinh thái, tỷ lệ burn (đốt cháy) của Fantom sẽ giảm xuống còn 20%. Việc burning ít hơn này làm giảm lượng FTM bị tiêu hủy mỗi năm.

Contract phí đặc biệt của Fantom, phân phối phần thưởng cho những người tạo và ủy quyền của Fantom, sẽ chịu trách nhiệm cung cấp quyền giám sát các quỹ của vault.

Với việc bỏ phiếu được thông qua, các dự án đang tìm cách đảm bảo các khoản tài trợ hiện có thể đăng ký tài trợ. Các ứng dụng này sẽ được tiến hành thông qua các đề xuất được gửi trên cổng thông tin quản trị Fantom, sau đó cộng đồng sẽ bỏ phiếu về việc có tài trợ cho dự án hay không.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan