Trending

Dự án tổng hợp yield yearn.finance trên DeFi đã chính thức ra mắt vault Curve Rocket Pool trên Ethereum vào ngày 23 tháng 3. Với sự ra mắt của yearn vault, người dùng có thể sử dụng các token ETH của Rocket Pool (rETH) và Lido stETH (wstETH) để kiếm Ethereum, ETH được trả là phần thưởng staking có sẵn ở cả hai pool của Curve Finance.

Yearn Finance công bố Staking Ethereum với Curve Rocket Pool

Yearn.finance thông báo trong một tweet vào thứ Tư liên quan đến việc ra mắt staking vault có tên là Curve Rocket Pool trên nền tảng Ethereum. Vault của Yearn giúp người dùng tối đa hóa nguồn Yield thông qua việc luân chuyển vốn, tính lãi gộp tự động và tái cân bằng.

“Vault Ethereum mới nhất & mạnh nhất của Yearn đã được mở khóa. Vault Curve Rocket Pool đang hoạt động và bạn có thể kiếm phần thưởng staking ETH ở cả 2 pool của CurveFinance với Rocket Pool ETH (rETH) và Lido stETH (wstETH). ”

Người dùng sẽ nhận được phần thưởng khi staking ETH là CRV phát hành ra và phí giao dịch của nền tảng Curve, cả hai bên pool đều là token để staking ETH , rETH và wstETH.

Token dùng để liquid staking là rETH đại diện cho Ether được staking trong Rocket Pool, trong khi trong kho token để liquid staking – wstETH là wrapped token đại diện cho Ether đã đặt cọc trong Lido. Rocket Pool và Lido đều là các nền tảng staking phi tập trung cho Ethereum 2.0. Tuy nhiên, Lido có thị phần về số ETH đã được staking lớn hơn đáng kể so với Rocket Pool.

Hơn nữa, Yearn Finance sẽ tự động thu thập và gửi lại lượng CRV phát hành và CVX vào vault Ethereum để tăng năng suất. Người dùng sẽ dùng Yearn Zaps để gửi bất kỳ token chính nào như ETH, USDC hoặc các đồng coin khác vào kho tiền này. Khoản tiền gửi sẽ được Zaps tự động chuyển đổi thành rETH + wstETH. Sau đó, đặt nó vào Curve và staking vào Yearn chỉ trong một giao dịch.

Còn nếu bạn muốn tham gia vào Curve Rocket Pool theo cách thủ công, hãy gửi các token ETH (rETH) + Lido stETH (wstETH) của Rocket Pool vào Curve và hơn nữa bạn cũng có thể gửi token liquidity tokens rETH + wstETH vào Yearn.

Ethereum tăng giá trước khi “hợp nhất” với beacon và chuyển sang bằng chứng cổ phần (proof-of-stake)

Ethereum sẽ chuyển đổi từ bằng chứng công việc (PoW) sang bằng chứng cổ phần (PoS) sau khi hợp nhất mạng chính Ethereum với hệ thống bằng chứng cổ phần Beacon chain, có thể là vào tháng 6 này. Sau khi chuyển đổi, staking yield của Ethereum dự kiến ​​sẽ tăng lên vì phần thưởng trả cho các thợ đào sẽ được bao gồm trong phí giao dịch. Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase dự đoán yield sẽ tăng gấp hai lần.

bài viết liên quan