Trending

Edge tiết lộ thẻ Mastercard tiền điện tử bảo vệ quyền riêng tư

Công ty tiền tệ kỹ thuật số Edge đã công bố ra mắt thẻ Mastercard Edge, một thẻ ghi nợ tiền điện tử không thu thập dữ liệu KYC. Edge đã tiết lộ thẻ Mastercard trên Twitter và nói rằng: “Thẻ không tính phí. Cấp vốn tức thì – Với Edge Mastercard, mọi người giờ đây có thể mua BTC, DOGE, DASH, LTC và BCH một cách tức thì mà không cần thông tin cá nhân. ”Gabe Higgins, nhà sáng lập Blockspace.io đã trao các điểm thưởng cho Edge về thẻ Mastercard tiền điện tử tập trung vào bảo vệ quyền riêng tư mới.

“Kudos đối với Edge, gắn bó với tầm nhìn ban đầu của họ là cung cấp một cách dễ dàng để bảo mật và sử dụng bitcoin mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư,” Higgins đã tweet vào thứ Tư. Trang web về thẻ của Edge giải thích rằng thẻ Mastercard tiền điện tử không chỉ riêng tư mà còn tuân thủ luật tài chính hiện tại. “Không có tên hoặc địa chỉ nào được liên kết với thẻ Edge Mastercard của bạn, các giao dịch được thực hiện hoàn toàn riêng tư khi thẻ của bạn được sử dụng”. Trang web nói thêm:

Chúng tôi bảo vệ quyền riêng tư của bạn mà vẫn tuân thủ tất cả các yêu cầu đối với tổ chức phát hành, hiệp hội thẻ, quy định, luật pháp địa phương, liên bang và quốc tế.

Nhà đồng sáng lập Edge Paul Puey tự hào khi thẻ Mastercard “không cần thông tin cá nhân”

Mặc dù không có phí sử dụng liên quan đến thẻ Mastercard Edge, nhưng để có thẻ vật lý bạn cần chi trả 20 USD. Thẻ được chấp nhận ở bất kỳ nơi nào hỗ trợ Mastercard và có giới hạn chi tiêu tối đa là 1,000 USD mỗi ngày. Paul Puey, nhà đồng sáng lập Edge giải thích vào thứ Tư rằng giám đốc điều hành rất vui được cung cấp thẻ Mastercard tiền điện tử, tập trung vào quyền riêng tư của khách hàng.

“Tự hào thông báo về thẻ Mastercard Edge mà không cần thông tin cá nhân để kích hoạt hoặc sử dụng” Puey viết. “Chi tiêu ẩn danh tại bất kỳ nơi nào chấp nhận thẻ Mastercard ở Hoa Kỳ.” Edge, chính thức là Airbitz Inc., được thành lập vào năm 2014 bởi Paul Puey, Damian Cutillo, Scott Morgan, Tim Horton và William Swanson. Ngoài thẻ Mastercard bí mật mới, Edge gần đây đã thông qua Giao thức thanh toán Bitpay, một giao thức đảm bảo thanh toán tiền điện tử chính xác.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan