Trending

Giá của ETH cuối cùng đã quay trở lại và vượt qua mốc 3.000 USD, tổng vốn hóa thị trường của Ethereum tăng trưởng mạnh mẽ cùng là điều tất yếu, vượt qua mốc vốn hóa của một số tổ chức tài chính lớn nhất thế giới, chẳng hạn như Bank of America và Mastercard .

Vào ngày 24 tháng 3 cũng là thời điểm viết bài, giá trị vốn hóa thị trường của Ethereum là 366,13 tỷ đô la, so với vốn hóa thị trường của Bank of America và Mastercard lần lượt là 347,51 tỷ đô la và 337,12 tỷ đô la, theo thông tin EnterprisesMarketCap.com .

Nguồn: EnterprisesMarketCap.com

JPMorgan Chase có vốn hóa thị trường là 412,74 tỷ đô la vào thời điểm viết bài, vẫn lớn hơn vốn hóa hiện tại của ETH, có lẽ sẽ cần thời gian để Ethereum vượt qua mốc vốn hóa này.

Ethereum là một trong những loại tiền điện tử lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, chỉ đứng sau Bitcoin ( BTC ), hiện có giá trị thị trường ấn tượng là 816,74 tỷ đô la, ghi nhận mức tăng đều đặn hàng tuần.

Phân tích vốn hóa thị trường Ethereum

Đến cuối ngày, vốn hóa thị trường của Ethereum cũng chứng kiến những chuyển động đi lên đáng kể, khi nó đứng ở mức 331 tỷ đô la chỉ một tuần trước – tăng 10,47%.

Ethereum vốn hóa thị trường trong bảy ngày. Nguồn: CoinMarketCap

Điều đáng nói là vào giữa tháng 3 đã có báo cáo về dòng tiền khổng lồ, 20 tỷ đô la tăng trưởng trong vốn hóa thị trường của Ethereum, cho thấy con đường phục hồi của tài sản có một không gian DeFi vô cùng lớn mạnh sau một thời gian giao dịch vô cùng ngán ngấm. 

Ethereum cũng đã ghi nhận một sự di chuyển lớn từ các sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau trong những tuần qua, mức giao dịch tiền điện tử trên sàn hiện đã chạm mốc thấp nhất kể từ tháng 9 năm 2018.

Phân tích giá Ethereum

Giá Ethereum đã vượt qua mốc 3.000 đô la thành công, và hiện đang dao động quanh mốc đó trong vài ngày qua. 

Giá Ethereum trong bảy ngày. Nguồn: CoinMarketCap

Vào thời điểm viết bài, nó được giao dịch ở mức 3.046 đô la, ghi nhận mức tăng 3,11% trong 24 giờ. Bảy ngày trước, giá của token này là 2,767 đô la, có nghĩa là nó đã tăng 10,1% trong suốt tuần – CoinMarketCap .

 

Nguồn: finblod.com

bài viết liên quan