Trending

Công ty cho vay tiền điện tử Celsius đã phải chịu hơn 3 triệu USD phí pháp lý khi chuyển qua thủ tục phá sản theo Chương 11.

Từ ngày 13/7 đến ngày 31/7, công ty luật Kirkland và Ellis đã tính phí cho công ty cho vay tiền điện tử gần 2.6 triệu USD trong thủ tục Chương 11, theo một tài liệu được nộp vào thứ Sáu. Một đại diện pháp lý khác, Akin Gump, đã tính phí gần 750,000 USD cho các dịch vụ của mình trong khoảng thời gian từ ngày 13/7 đến ngày 31/8, theo một hồ sơ tương tự. Cho đến hiện tại, Celsius đã phải chịu các khoản phí pháp lý tổng cộng hơn 3 triệu USD.

Sau khi tạm dừng rút tiền và chuyển tiền vào tháng 6 trong bối cảnh thị trường hỗn loạn, Celsius đã đệ đơn phá sản Chương 11 vào tháng 7. Kể từ đó, công ty đã hoạt động theo cách của mình thông qua một quá trình tái cấu trúc và tìm kiếm các cách trả tiền cho các chủ nợ.

Các báo cáo sau đó đã tiết lộ những khó khăn tài chính đáng kể với 2.8 tỷ USD nợ tiền điện tử.

Vào tháng 9, công ty đã bị Sở Quy định Tài chính Vermont buộc tội sử dụng một kế hoạch giống Ponzi và trong tháng này, công ty đã tiết lộ tên và lịch sử giao dịch của người dùng nền tảng của mình trong hồ sơ pháp lý mới nhất. Những sự kiện như vậy đã dẫn đến việc Celsius mất đi phần lớn vị trí lãnh đạo cấp cao của mình, với việc CEO kiêm đồng sáng lập của công ty phải từ chức.

Theo The Block

bài viết liên quan