Trending

Công ty cho vay tiền điện tử gặp khó khăn Hodlnaut đã được quản lý tư pháp tạm thời (IJM), một hình thức bảo vệ chủ nợ, ba tuần sau khi họ đóng băng việc rút tiền do “điều kiện thị trường khó khăn”.

Quản lý tư pháp là một hình thức tái cơ cấu nợ trong đó xem một đơn vị quản lý hoạt động kinh doanh, tài sản của một công ty gặp khó khăn. Công ty, trong trường hợp này là Hodlnaut, cũng sẽ được bảo vệ khỏi các thủ tục pháp lý từ các bên thứ ba.

Vào ngày 29/8/2022, đại diện pháp lý của Hodlnaut đã tham dự một phiên tòa cùng với hai chủ nợ, cả hai đều gửi đề cử cho các ứng cử viên IJM. Thẩm phán đã bổ nhiệm Ee Meng Yen Angela và Aaron Loh Cheng Lee với tư cách là người quản lý tư pháp lâm thời của Hodlnaut.

Hodlnaut đã nộp đơn xin được quản lý tư pháp vào ngày 13/8, năm ngày sau khi nó đóng băng việc rút tiền.

Công ty cho vay Singapore là một trong số các công ty tiền điện tử đã không chống chọi được với áp lực của sự suy thoái thị trường tiền điện tử. Công ty cho vay đối thủ Celsius Finance đã đệ đơn phá sản vào đầu năm nay trong khi quỹ đầu cơ Three Arrows Capital bị phá sản sau khi hệ sinh thái Terra sụp đổ vào tháng 5, xóa sạch 83 tỷ USD vốn hóa thị trường.

Hodlnaut đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của CoinDesk.

Theo Coindesk

bài viết liên quan